Bayern tiễn Pavard, trói chân Hernandez

16:00 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang có những kế hoạch trong việc tái thiết hàng phòng ngự ở khoảng thời gian kế tiếp.

 

Với chiến tích cùng đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, cặp cánh của Les Bleus năm đó, Benjamin Pavard cùng Lucas Hernandez nhanh chóng trở thành những cái tên nổi tiếng và họ đã đưa ra quyết định đầu quân cho Bayern Munich sau đó. Tuy nhiên giờ đây, sẽ chỉ còn 1 trong 2 cái tên kể trên tiếp tục gắn bó với Hùm xám xứ Bavaria. 

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Lucas Hernandez và dự kiến mọi chuyện sẽ được công bố trong tháng tới. Hiện tại, các cuộc thương thảo vẫn đang được tiến hành nhằm hoàn tất các chi tiết cuối cùng cho bản giao kèo mới. 

Bayern tiễn Pavard, trói chân Hernandez - Bóng Đá

Bayern chuẩn bị trói chân thành công Lucas Hernandez. 

Trái ngược với Lucas Hernandez sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich, Benjamin Pavard được dự báo sẽ sớm rời sân Allianz Arena trong thời gian tới. Cựu hậu vệ Stuttgart từng có những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria tuy nhiên, anh đang không cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại Bayern. 

Pavard nhiều lần bộc lộ mong muốn chia tay Bayern Munich để tìm kiếm một thử thách mới. Hiện tại, cả Barcelona, Manchester United và Chelsea đều dành sự quan tâm đến nhà vô địch World Cup 2018 trong bối cảnh hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Có sở trường thi đấu ở vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ, Pavard hứa hẹn sẽ là chữ ký chất lượng cho bất kỳ CLB nào có được sự phục vụ của anh trong giai đoạn tới.

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:30 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục