Bayern thắng trận, Nagelsmann hứa hẹn làm 1 điều

16:50 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Julian Nagelsmann đã có những phát biểu sau thắng lợi của Bayern Munich trước Mainz 05 ở Cúp Quốc gia Đức.

 

Sau chuỗi 3 trận liền không biết mùi chiến thắng ở Bundesliga, cuối cùng Bayern Munich đã có thể nếm trải cảm giác ca khúc khải hoàn khi vượt qua Mainz 05 với tỷ số đậm 4-0 ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Đức. 

Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu chứng kiến thử nghiệm chiến thuật của HLV Julian Nagelsmann khi thuyền trưởng 35 tuổi sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ với Matthijs de Ligt, Dayot Upamecano và Benjamin Pavard là những gương mặt án ngữ phía trước khung thành của thủ môn Yann Sommer. Trong khi đó, tân binh Joao Cancelo cùng tài năng trẻ Jamal Musiala là những cầu thủ đảm nhận vai trò chạy biên. 

Bayern thắng trận, Nagelsmann hứa hẹn làm 1 điều - Bóng Đá

HLV Nagelsmann áp dụng sơ đồ chiến thuật mới cho Bayern.  

Hệ thống này đã vận hành tốt khi giúp Bayern Munich linh hoạt hơn trong tấn công với việc nã đến 4 bàn vào lưới Mainz 05. Phát biểu về việc này, HLV Julian Nagelsmann cho biết: "Chúng tôi thường chơi với hệ thống này trước đây. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi làm việc này và đó có thể là một lựa chọn trong tương lai

Tôi đã yêu cầu toàn đội chơi mạo hiểm hơn và chúng tôi đã làm được. Đó là một quyết định đúng đắn, đặc biệt nếu bạn nhìn vào những gì chúng tôi đã làm trong hiệp 1".

Phi Yến | 15:52 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục