Bayern tăng giá hỏi mua Sadio Mane

11:50 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnHùm xám xứ Bavaria sắp sửa gửi đến lời đề nghị thứ 2 cho Liverpool trong thương vụ chiêu mộ Sadio Mane.

 

Tuyển thủ Senegal công khai ý định chia tay đội chủ sân Anfield vào Hè này. Sau 6 năm gắn bó, Mane cùng với The Kop đem về 1 Premier League, 1 Champions League, 1 Carabao Cup, 1 League Cup, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Khi đã đoạt mọi danh hiệu cao quý trong màu áo Lữ đoàn đỏ, ngôi sao 30 tuổi muốn rời đi để chinh phục thử thách mới.

Bayern Munich là ứng viên nặng ký cho chữ ký của Mane. Cách đây ít ngày, Hùm xám đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu bảng (29,2 triệu euro) hỏi mua cựu sao Southampton, bao gồm khoản phí 21 triệu bảng, cộng với 4 triệu bảng bổ sung. Rất nhanh chóng, The Kop đã từ chối vì cho rằng con số đó quá thấp.

BAYERN MUNICH PLANNING IMPROVED €40 MILLION BID FOR SADIO MANE - Bóng Đá

 Mane là mục tiêu của Bayern Munich.

Theo Sport1, nhà ĐKVĐ Bundesliga sắp sửa gửi lời đề nghị thứ thứ 2, trị giá 40 triệu euro cho tiền đạo người Senegal. 35 triệu euro sẽ được trả trước, còn lại 5 triệu euro trả sau cho điều khoản bổ sung. Mức giá đã tăng lên đáng kể, quyết định cuối cùng nằm ở Liverpool.

Bayern đang gấp rút đưa về 1 ngôi sao tấn công đẳng cấp, khi mùa Hè này họ đứng trước nguy cơ mất Robert Lewandowski và Serge Gnabry vì không đạt được thỏa thuận gia hạn. Mane với đẳng cấp và kinh nghiệm đã được khẳng định, hứa hẹn sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Hùm xám.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:52 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục