Bayern sẵn sàng chia tay Lewandowski

21:49 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnKhông còn muốn dây dưa, Bayern Munich đã có quyết định dứt khoát định đoạt tương lai của Robert Lewandowski.

 

Robert Lewandowski đã gắn bó với Bayern Munich từ mùa Hè năm 2014 và gặt hái thành công vang dội cùng gã khổng lồ nước Đức. Nhưng tiền đạo này sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria và được cho là đang tìm kiếm một thử thách mới. 

Barcelona đã theo đuổi việc ký hợp đồng với đội trưởng Ba Lan khi họ tìm cách mang về một tay săn bàn mới, sung mãn để dẫn dắt dự án của họ dưới thời Xavi Hernandez. Các cuộc nói chuyện đã được tổ chức với người đại diện Pini Zahavi, và đội bóng xứ Catalan nhận được phản hồi tích cực.

Bayern sẵn sàng chia tay Lewandowski - Bóng Đá

 Lewandowski trên đường rời Allianz Arena vì Bayern sẵn sàng chia tay trụ cột.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ mới nhất từ BILD, gã khổng lồ xứ Bavaria sẵn sàng chia tay Lewandowski. Theo đó, Bayern dự kiến bán Lewandowski nếu nhận được lời đề nghị ít nhất từ 35-40 triệu euro. Đây là con số dễ chịu so với sự khó khăn trước đó mà Die Roten đặt ra.

Barca được cho chấp thuận con số này và có thể duyệt chi tiền trên bàn đàm phán. 35 triệu euro dành cho cầu thủ còn một năm hợp đồng là khoản phí không hẳn rẻ. Dù vậy, mục tiêu đội chủ sân Nou Camp nhắm đến là Lewandowski, chân sút hàng đầu châu Âu và hứa hẹn nâng cấp hỏa lực của câu lạc bộ vào mùa giải tiếp theo.

Lữ Phong | 21:19 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục