Bayern nhượng bộ, Coman chuẩn bị chung nhóm với Lewandowski

10:20 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnGia hạn hợp đồng với Kingsley Coman là một trong những điều Bayern Munich cần thực hiện.

Theo một báo cáo từ L'Equipe, Bayern Munich đã gần đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Kingsley Coman. Thỏa thuận mới được tiết lộ Hùm xám sẽ trả cho Coman mức lương lên tới 17 triệu euro mỗi mùa. 

Điều này đồng nghĩa Bayern đã nhượng bộ Coman, qua đó biến cầu thủ 25 tuổi lọt vào nhóm ngôi sao chủ lực hưởng lương cao nhất CLB giống Robert Lewandowski. 

Nguyên văn của L'Equipe được chia sẻ như sau: 

"Tờ L'Équipe đưa tin rằng cầu thủ chạy cánh người Pháp Kingsley Coman sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, trong một thỏa thuận giúp anh trở thành ngôi sao có thu nhập cao thứ ba của đội bóng xứ Bavaria, sau Manuel Neuer và Robert Lewandowski."

Kingsley Coman will extend his contract at FC Bayern - Bóng Đá

 Coman chuẩn bị nhận đãi ngộ khủng tại Bayern.

"Cựu cầu thủ của Juventus và Paris Saint-Germain dự kiến sẽ ký một hợp đồng trong hơn ba năm với CLB và được tăng gấp đôi tiền lương. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Pháp dự kiến sẽ hết hạn vào cuối năm 2023, và sau những cuộc đàm phán kéo dài, anh ấy sẽ ở lại câu lạc bộ."

Theo L'Equipe, thỏa thuận mới của Coman sẽ kéo dài đến năm 2027.

Như vậy, nhóm CLB muốn sở hữu Coman suốt thời gian qua như PSG, Man City, Man Utd hay Real sẽ hụt hẫng. Động thái của Bayern cho thấy họ rất coi trọng chân chạy cánh sinh năm 1996

Video Coman tập luyện cùng Tolisso, Hernandez tại Bayern:

 
Lữ Phong | 09:50 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục