Bayern nhận báo động đỏ về Lewandowski

15:07 Thứ tư 13/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThời gian tới, Bayern Munich nhiều khả năng phải giải quyết vấn đề của Robert Lewandowski.

Thời gian gần đây Bayern Munich đang có những động thái gia hạn hợp đồng với trụ cột. Song, gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn chưa ngỏ lời với Robert Lewandowski. 

Lewandowski chỉ còn 2 năm hợp đồng với Bayern. Theo lẽ thông thường, đây là thời điểm thích hợp để Die Roten giữ chân ngôi sao người Ba Lan. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên đội chủ sân Allianz Arena lại đang lưỡng lự. Điều này khiến Lewandowski cảm thấy không vui.

Nguồn tin từ SportBild chia sẻ, Lewandowski đang ngày càng không hài lòng với Bayern vì một số lý do: thiếu động thái trong việc gia hạn hợp đồng mới và những tin đồn liên quan đến Erling Haaland. Sự thay đổi tâm trạng gần đây của tiền đạo người Ba Lan là điều được các đồng đội và ban huấn luyện ở Bayern nhận ra.

Lewandowski đang không vui tại Bayern? - Bóng Đá

 Lewandowski được cho không hài lòng vì Bayern chần chừ gia hạn hợp đồng.

Lewandowski hiện vẫn là chân sút chủ lực giúp Bayern giành các danh hiệu trong những mùa giải gần đây. Ở tuổi 33, anh vẫn giữ vững phong độ và cho thấy dấu hiệu sung mãn. 

Dù vậy, Bayern vẫn đang tập trung theo dõi tình hình của Haaland, một tiền đạo trẻ đẳng cấp khác, để xem xét tương lai của Lewandowski. Với một công thần như cựu cầu thủ Dortmund, điều này sẽ khiến anh cảm thấy khó chịu.

Video Lewandowski chia sẻ về một năm thi đấu thành công:

 
Lữ Phong | 14:37 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục