Bayern nhả người, Man Utd và Arsenal lao vào đấu đá

17:58 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnHai ông lớn nước Anh đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich.

Mùa Hè 2017, Hùm xám chi 38 triệu bảng để chiêu mộ Corentin Tolisso từ Lyon. Vào thời điểm đó, đây là khoản phí kỷ lục mà một đội bóng của Pháp nhận được, và cũng là số tiền mà CLB Bundesliga chi trả cho 1 thương vụ.

Tuy nhiên chấn thương đã khiến Tolisso không thể hiện được nhiều trong màu áo Bayern. Tiền vệ sinh năm 1994 đứt dây chằng chéo khiến anh gần như phải ngồi ngoài ở mùa giải thứ 2. Vận đen tiếp tục đeo bám Tolisso khi sau đó anh lần lượt gặp vấn đề về mắt cá chân, cơ và rách gân. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Pháp chỉ có vỏn vẹn 7 trận đá chính trên mọi đấu trường.

Man Utd and Arsenal 'chasing' Bayern Munich star Corentin Tolisso in £8.5m transfer - Bóng Đá

 Tolisso không thể hiện được nhiều vì chấn thương.

Tolisso vì vậy bị cho là không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Bayern - Julian Nagelsmann. Theo tờ Bild, Bayern Munich sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi ra đi với giá vỏn vẹn 8,5 triệu bảng. Hiện 2 ông lớn nước Anh là Man Utd và Arsenal đều đã vào cuộc.

Quỷ đỏ thành Manchester muốn đưa về một tiền vệ trung tâm, trong bối cảnh tương lai của Paul Pogba không chắc chắn. Pháo thủ cũng muốn nâng cấp các sự lựa chọn ở khu trung tuyến, với việc Mikel Arteta đang tìm kiếm đối tác chất lượng cho Thomas Partey. Ngoài ra, West Ham và Juventus cũng quan tâm đến chữ ký của cầu thủ 27 tuổi.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 17:00 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục