Bayern Munich từ bỏ kế hoạch mua Joao Felix

23:21 Thứ sáu 08/07/2022

Bayern nhắm đến việc chiêu mộ Joao Felix để thay thế Lewandowski nhưng mục tiêu này được cho là không khả dĩ với đội bóng nước Đức.

“Bayern nhận thức được trên thị trường hiện tại, không tiền đạo nào thay thế được Lewandowski. Ban lãnh đạo CLB đã thảo luận và đề xuất mua Joao Felix. Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng 127,2 triệu euro từ năm 2019 cùng thời hạn hợp đồng đến năm 2026 với Atletico Madrid sẽ là trở ngại lớn. Số tiền này nằm ngoài khả năng tài chính của Bayern”, Sport Bild tiết lộ.

“Thế nên, Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic đã bắt đầu làm việc để tìm một giải pháp thay thế rẻ hơn trong trường hợp Lewandowski đến Barcelona. Salihamidzic đã để mắt đến một tài năng xuất chúng khác là Mathys Tel của Rennes, người được xem là ngôi sao tương lai của bóng đá Pháp”.

Bayern Munich từ bỏ kế hoạch mua Joao Felix - Bóng Đá

 Joao Felix không còn là ngôi sao hàng đầu của Atletico. Ảnh: Reuters.

Cách đây không lâu, Atletico Madrid đã bật đèn xanh để chân sút người Bồ Đào Nha ra đi ngay trong hè 2022. Năm 2019, Felix đến với đội chủ sân Wanda Metropolitano theo bản hợp đồng có giá trị hơn 127 triệu euro.

Ở mùa giải 2021/22, cựu tiền đạo Benfica ghi 10 bàn và có 6 kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thành Madrid. Với phong độ không tốt, vị thế của Felix tại Atletico đang bị lung lay và niềm tin mà HLV Diego Simeone dành cho anh cũng bị ảnh hưởng phần nào.

Nói về thông tin “Rojiblancos” sẵn sàng để chân sút sinh năm 1999 ra đi, nhà báo Shay Lugassy của Barca Times cho biết: “Joao Felix được rao bán cho PSG và một số câu lạc bộ khác. Diego Simeone không còn coi cầu thủ này là số một và người đại diện của Felix cũng đang liên hệ với một số câu lạc bộ khác. Khả năng anh rời Atletico là hoàn toàn có thể xảy ra”.

Duy Anh - Zing.vn | 20:40 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục