Bayern Munich muốn 'trụ cột tương lai', Chelsea đã có quyết định

13:57 Thứ năm 22/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng đáng chú ý khi Hùm xám muốn một ngôi sao của The Blues.

Bayern Munich đang là nhà đương kim vô địch Champions League, và rạng sáng nay, họ vừa thể hiện quyền uy của mình bằng việc nghiền nát Atletico Madrid của HLV Diego Simeone với tỷ số 4-0. Tuy vậy, chắc chắn là HLV Hansi Flick vẫn muốn tăng cường lực lượng cho Hùm xám, và cái tên mà họ đã nhắm đến từ lâu đó là Callum Hudson-Odoi.

Trước sự quan tâm của Bayern Munich, theo thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, thượng tầng Stamford Bridge cũng đã có quyết định cho riêng mình. Cụ thể, họ sẽ không bán ngôi sao người Anh trong kỳ chuyển nhượng Đông diễn ra vào tháng 1 năm sau. Thay vào đó, The Blues muốn đợi đến phiên chợ mùa hè năm 2021 để nhận được những đề nghị giá trị hơn. Được biết, mong muốn của Chelsea, đó là thu về khoảng 80 triệu euro nếu bán đi tài năng trẻ sinh năm 2000.

Chelsea won’t sell Hudson-Odoi in January, could be tempted by huge offer next summer  - Bóng Đá

Chelsea sẽ đợi đến hè 2021 để có thể bán Hudson-Odoi với mức giá cao hơn.

Tuy nhiên về phần mình, HLV Frank Lampard lại bày tỏ sự tin tưởng dành cho Callum Hudson-Odoi. Ông từng nói cách đây 2 tuần: "Nên nhớ rằng cậu ấy đã phải đối mặt với một chấn thương đầy khó khăn ở độ tuổi rất trẻ. Không hề dễ để vượt qua điều đó. Thế nhưng tôi tin mùa này, cậu ấy sẽ mang tới cho Chelsea rất nhiều điều."

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:

 
Anh Tú | 12:59 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục