Bayern Munich gục ngã, HLV Hansi Flick có lý do để thất vọng

06:54 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã nhận thất bại bất ngờ trước đội bóng bị đánh giá thất hơn là Eintracht Frankfurt.

Trong khuôn khổ vòng 22 Bundesliga, Bayern Munich có khởi đầu khá chậm chạp ở chuyến làm khách tới sân của Eintracht Frankfurt. Theo đó, chỉ trong vòng 30 phút của hiệp thi đấu thứ 1, đội bóng xứ Bavaria đã để đối thủ chọc thủng lưới 2 lần.

Sau giờ nghỉ, lối chơi của Bayern Munich đã cải thiện. Tuy nhiên, pha lập công của Robert Lewandowski là không đủ để giúp Hùm xám giành được ít nhất 1 điểm. HLV Hansi Flick có lý do để tỏ rõ sự không hài lòng sau trận đấu.

Hansi Flick unhappy with Bayern Munich’s lethargic start in 2-1 loss to Eintracht Frankfurt - Bóng Đá

 Bayern Munich nhận thất bại đầy bất ngờ trước Eintracht Frankfurt.

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt, Eintracht thi triển tốc độ rất nhanh,” tờ Tz dẫn lời Flick. “Nếu chúng tôi chơi hơn 90 phút như đã làm trong hiệp hai, chiến thắng sẽ là của chúng tôi. Chúng tôi đã trải qua những tuần đầy biến động. Bạn phải nhớ rằng chúng tôi cũng chỉ là con người. Nhưng tôi vẫn tự hào về đội bóng."

Một cú hích lớn cho Bayern Munich đó là sự trở lại của Leon Goretzka sau khi dương tính với Covid-19, cũng như chấn thương bắp chân. HLV Flick cho hay: "Tôi không nghĩ rằng Leon Goretzka sẽ có một màn trình diễn mạnh mẽ như vậy khi cậu ấy vào sân. Nhưng chúng tôi có thể xây dựng lối chơi như thế trong hiệp hai. Tôi không sợ hãi hay lo lắng." 

Tuần tới, Bayern Munich sẽ có cuộc đối đầu với Lazio, thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Tài năng của David Alaba:

 
Tiểu Lam | 05:56 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục