Bayern mất số tiền khủng khi 'trảm' Nagelsmann

10:14 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnBayern Munich chấp nhận trả số tiền lớn để chấm dứt hợp đồng sớm với Julian Nagelsmann.

 

Trở về trụ sở của Bayern Munich Saebener Strasse từ Áo, Julian Nagelsmann đã trải qua cuộc họp kéo dài 61 phút với ban lãnh đạo. Nhà cầm quân người Đức chính thức nhận thông báo không còn là HLV trưởng của Bayern. Thomas Tuchel sẽ thế chỗ Nagelsmann và bắt đầu công việc đầu tuần sau.

Chia tay chiến lược gia sinh năm 1987, Bayern chấp nhận mất một khoản tiền lớn. Nguồn tin từ BILD của Đức tiết lộ Bayern có thể bị buộc phải thanh toán tổng số tiền trị giá 70 triệu euro sau khi chấm dứt hợp đồng sớm với Nagelsmann. Được biết, cho đến khi Nagelsmann tìm được CLB mới, Die Roten vẫn trả lương cho HLV này. 

Bayern mất số tiền khủng khi 'trảm' Nagelsmann - Bóng Đá

 Nagelsmann vẫn nhận lương từ Bayern cho đến khi tìm được CLB mới.

Nagelsmann nhận lương 9 triệu euro/năm và với việc ông còn thỏa thuận 3 năm, Bayern phải thanh toán số tiền 27 triệu euro. Số tiền 70 triệu euro đồng thời bao gồm các khoản phí đền bù được trả cho đội ngũ của Nagelsmann, những người sẽ rời câu lạc bộ sau khi huấn luyện viên người Đức bị sa thải. 

Người phân tích video của Nagelsmann, Benjamin Gluck và trợ lý huấn luyện viên Dino Toppmoller lẫn Xaver Zembrod sẽ nhận được một khoản tiền bồi thường thôi việc. Những người này có lương tổng cộng khoảng 5 triệu euro/mùa.

Lữ Phong | 09:44 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục