Bayern mất chuỗi lịch sử sau thất bại tai hại

05:31 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân nhà của Villarreal.

 

Video Lewandowski và Muller tập luyện 

Bayern Munich tràn đầy tự tin bước vào trận đấu gặp Villarreal trên đất Tây Ban Nha. Dù vậy, thầy trò Unai Emery đủ tỉnh táo và sự bản lĩnh để khiến Die Roten muối mặt ra về.

Manuel Neuer vào lưới nhặt bóng ngay từ phút thứ 8 nhưng Bayern chẳng tạo ra được bất cứ sự khác biệt nào ở khoảng thời gian còn lại. Robert Lewandowski và các đồng đội bất lực trước "khối bê tông" vững chắc do Villarreal tạo ra. Trận thua trên sân khách không chỉ khiến Bayern gặp khó trước màn tái đấu mà còn khiến họ mất đi chuỗi trận lịch sử tại Champions Legue.

Được biết, đã hơn ba năm trôi qua kể từ lần gần nhất Bayern không thể ghi bàn ở Champions League. Liverpool vào tháng 2/2019 là đội bóng cuối cùng khiến gã khổng lồ xứ Bavaria trở nên vô hại như thế.

Bayern Munich draw a blank against Villarreal to end historic Champions League scoring run - Bóng Đá

 Bayern không thể ghi bàn trước Villarreal.

Kể từ đó đến trước trận gặp Villarreal, Bayern trải qua chuỗi 30 trận nổ súng đều đặn. Đội chủ sân Allianz Arena ghi không dưới 101 bàn ở giai đoạn này. Dù vậy, trước Villarreal, chuỗi trận lịch sử của đại diện Bundesliga đã dừng lại khi họ tịt ngòi rời sân Estadio de la Ceramica.

Sự bất lực của Bayern thể hiện rõ qua phát ngôn từ Thomas Muller trên DAZN: "Chúng tôi đã không thực sự làm được điều gì đó ngày hôm nay, chúng tôi đã không chơi trận đấu mà chúng tôi muốn."

Lữ Phong | 05:01 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục