Bayern lên tiếng về thương vụ Leroy Sane - Man Utd

16:50 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Bayern, Hasan Salihamidzic đã có những bình luận về mối liên hệ giữa Leroy Sane với Manchester United.

 

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic, đã phản ứng trước những thông tin cho rằng Leroy Sane có thể rời đội bóng xứ Bavaria để ký hợp đồng với Manchester United trước khi kỳ chuyển nhượng hè này đóng cửa.

 Trả lời phỏng vấn Sky Germany, đại diện Bayern đã giội gáo nước lạnh vào những đồn đoán xung quanh cầu thủ chạy cánh người Đức. Salihamidzic nhấn mạnh: "Không có chút sự thật nào trong điều đó. Leroy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, vì vậy không có gì để nói về điều đó cả."

Bừng tỉnh tại Bayern, Sane tuyên bố thẳng thắn - Bóng Đá

 Sane khó có khả năng đến Man United mùa hè này.

Bayern đã chi 60 triệu euro để ký hợp đồng với Sane từ Manchester City vào năm 2020. Anh đã vào sân từ băng ghế dự bị trong 2 trận đấu của Bayern cho đến nay ở mùa giải này.

Tuyển thủ Đức đã trải qua 4 năm ở Anh với đối thủ Manchester City của Quỷ đỏ từ năm 2016 đến năm 2020. Sane đã ghi 25 bàn sau 90 lần ra sân tại Premier League cho The Citizens trước khi trở lại Đức để gia nhập Bayern, nơi anh đã giành được 2 chức vô địch Bundesliga trong 2 mùa giải.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Man City đã ghi được 7 bàn thắng và có thêm 7 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa vừa qua, chỉ có Thomas Muller (8), Serge Gnabry (14) và Robert Lewandowski (35) đã ghi nhiều bàn thắng hơn Sane trong đội hình của Hùm xám.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:20 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục