Bayern lên kế hoạch cho Kimmich trở lại

12:18 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang lên ý định cho sự trở lại của Joshua Kimmich vào thời điểm hiện tại.

Bayern Munich không sở hữu nhân sự tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Ở khu trung tuyến, Die Roten mất Joshua Kimmich khi cầu thủ người Đức dương tính COVID-19 vào đợt tập trung ĐTQG tháng 11.

Julian Nagelsmann buộc phải xem Corentin Tolisso và Leon Goretzka là cặp tiền vệ trung tâm chủ lực. Ông thậm chí xếp Jamal Musiala thi đấu tại vòng tròn trung tâm.

Kimmich quan trọng với Bayern là điều ai cũng nhận thấy. Chính vì vậy nên gã khổng lồ xứ Bavaria chắc chắn sốt ruột để chào đón tiền vệ sinh năm 1995 tái xuất. Nguồn tin từ Kicker tiết lộ, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã lên sẵn kế hoạch dành cho Kimmich.

Bayern kỳ vọng Kimmich có thể trở lại thi đấu trước Mainz 05 vào cuối tuần này tại Bundesliga. Kimmich sẽ cần một vài ngày tập luyện để lấy lại thể lực sung mãn sau khoảng một tháng không thi đấu. Tiền vệ này có khả năng ra sân từ băng ghế dự bị vào thứ Bảy.

Bayern lên kế hoạch cho Kimmich trở lại - Bóng Đá

 Kimmich chuẩn bị trở lại.

Trước mắt, ngôi sao 26 tuổi sẽ trải qua buổi kiểm tra PCR vào thứ Tư. Nếu kết quả xét nghiệm được trả về âm tính, Kimmich có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội vào ngày hôm sau. Điều này đồng nghĩa Kimmich không thể ra sân gặp Barca tại Champions League. 

Mùa giải này, Kimmich sở hữu thông số ấn tượng. Anh ghi 3 bàn và có 4 kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường.

Video Kimmich gia hạn hợp đồng với Bayern:

 
Lữ Phong | 11:20 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục