Bayern lại dính chiêu “cáo già”, sắp chia tay một trụ cột

11:39 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich có lý do lo ngại khi họ gặp khó khăn trong khâu đàm phán với các cầu thủ.

Mùa hè này, Bayern Munich đã mất David Alaba. Alaba được cho rời Allianz Arena vì anh muốn chinh phục thử thách mới. Nhưng theo một số nguồn tin từ truyền thông, hậu vệ người Áo ra đi do không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán với Bayern.

Báo chí tiết lộ, dưới sự chỉ dẫn của người đại diện Pini Zahavi, Alaba đòi hỏi mức lương 20 triệu euro/năm, con số ngang bằng khoản thu nhập mà Robert Lewandowski hay Manuel Neuer nhận được. Sự việc này từng trở thành 1 trong những câu chuyện gây bão ở Bayern.

Hiện tại, Bayern gặp rắc rối tương tự và người khiến họ đau đầu là Kingsley Coman. Theo nguồn tin từ Florian Plettenberg thuộc Sport1, nếu Bayern muốn gia hạn hợp đồng, họ phải đồng ý mức lương 20 triệu euro/mùa dành cho Coman. Con số giống hệt Alaba từng mong muốn trước đó.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu vài tuần trước, Coman không ủy thác Pini Zahavi thay mình thực hiện các buổi đàm phán. Lần thứ 2, Bayern gặp khó vì “cáo già” Zahavi.

Contract talks with Kingsley Coman have stalled - Bóng Đá

 Coman có thể rời Bayern.

Được biết, Bayern đồng ý tăng lương cho Coman nhưng họ chỉ đưa yêu cầu 13 triệu euro/mùa. Con số cao hơn mức thu nhập cũ là 1 triệu euro. Tuy nhiên, phía Coman không hài lòng nên quá trình đàm phán bị trì trệ.

Điều này khiến Die Roten nóng mặt và đang có thông tin cho rằng, đội bóng sẵn sàng bán Coman nếu anh không giảm yêu cầu của mình. Một khả năng chuyển nhượng có thể xảy ra ngay trong hè này bởi Bayern không muốn mất trắng Coman như trường hợp Alaba. Hè tới, Coman sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Video Coman ghi bàn trước Hertha Berlin:

 
Lữ Phong | 10:41 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục