Bayern kịp thời đón "trung vệ thép" trở lại trước trận gặp Tottenham

14:37 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa nhận được cú hích quan trọng trước trận đấu gặp Tottenham Hotspur tại Champions League.

Cuối tuần rồi, Bayern Munich có trận đấu đầy thất vọng trước Borussia Monchengladbach. Sau 90 phút, Die Roten bị đội chủ sân Borussia Park vượt mặt với tỉ số 1-2. Đáng nói hơn khi thầy trò HLV Hansi Flick đã để cho đối thủ hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Ngoài vấn đề này, câu chuyện lực lượng cũng không hề ủng hộ Bayern.

Bóng vừa lăn được 20 phút, Corentin Tolisso đã rời sân vì chấn thương, cái tên thay thế ngôi sao người Pháp là Ivan Perisic. Sang hiệp 2, đến lượt Jerome Boateng gặp tình trạng tương tự nên Javi Martinez được tung vào sân. 2 sự thay đổi người bất đắc dĩ này vô tình tạo ra bước ngoặt trận đấu. Và trước cuộc đại chiến gặp Tottenham Hotspur ở Champions League, khả năng ra sân của bộ đôi vừa nêu đang bỏ ngỏ.

Boateng expected to be cleared for Wednesday’s clash vs Tottenham - Bóng Đá

 Chấn thương của Boateng không nghiêm trọng.

Dẫu vậy, Bayern đã kịp nhận được cú hích tinh thần quan trọng về trường hợp của Jerome Boateng. Cụ thể, nguồn tin thân cận của Bayern là nhà báo Christian Falk xác nhận trung vệ người Đức đã sẵn sàng ra sân ở cuộc tiếp đón Tottenham. Đây rõ ràng là tín hiệu vui dành cho gã khổng lồ xứ Bavaria khi hàng thủ của họ hiện tan hoang vì Niklas Sule cùng Lucas Hernandez nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong khi đó, Falk không cập nhật tình hình của Tolisso nên tiền vệ người Pháp nhiều khả năng chưa thể trở lại.

Video Boateng kiến tạo ở trận gặp Dortmund:

Lữ Phong | 13:55 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục