Bayern hét giá gây choáng cho mục tiêu của Man Utd

19:12 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich mạnh dạn hét giá khủng cho một ngôi sao đang được Manchester United quan tâm

Bayern Munich đang có những kế hoạch giữ chân các trụ cột. Một trong những cái tên đó là Kingsley Coman. 

Giao kèo hiện tại giữa Bayern và Coman sẽ đáo hạn vào mùa hè 2023. Song, Die Roten vẫn muốn gia hạn hợp đồng vào thời điểm hiện tại. Trên bàn đàm phán, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang gặp khó khăn với cầu thủ sinh năm 1996.

Theo đó. truyền thông từng đưa tin, Coman ưu tiên nói chuyện với Bayern về việc thương thảo hợp đồng mới. Nhưng anh muốn nhận mức lương khủng lên đến 20 triệu euro/mùa. Số tiền này vượt qua khả năng chi trả của Bayern. Vì vậy, quá trình bàn bạc giữa đôi bên gặp bế tắc.

Bayern đứng trước nguy cơ không thể thuyết phục Coman, qua đó cân nhắc bán anh. Manchester United hay Chelsea được cho dành sự quan tâm đến chân chạy cánh 25 tuổi. Bayern ngay lập tức hét giá khủng lên đến 100 triệu euro. Đội chủ sân Allianz Arena sẽ không để Coman rời đi với mức phí ít hơn thế.

Bayern hét giá cực khủng cho “mục tiêu Man Utd” - Bóng Đá

 Bayern hét giá Coman rất cao.

Đó là số tiền sẽ khiến MU và Chelsea suy nghĩ vào thời điểm tài chính của các CLB đều gặp khó khăn. MU và Chelsea nhiều khả năng tiếp tục chờ thời cơ Bayern hạ giá để đưa ra lời đề nghị chính thức cho Hùm xám. Bởi nếu Bayern vẫn bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng, họ sẽ gặp áp lực thời gian, qua đó bán Coman với mức phí rẻ hơn.

Video Coman tại Bayern:

 
Lữ Phong | 18:42 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục