Bayern gia hạn với thủ thành số 2

08:44 Thứ bảy 12/11/2022

Đội chủ sân Allianz Arena đã thuyết phục thành công ngôi sao người Đức ký vào bản hợp đồng mới.

 

Mới đây, trang chủ Bayern Munich đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành Sven Ulreich. Ngôi sao người Đức sẽ ở gắn bó cùng nhà ĐKVĐ Bundesliga đến mùa hè  2024.

Ulreich gia nhập Bayern từ VfB Stuttgart vào năm 2015. Sau 5 năm chơi bóng tại đây, anh chuyển đến chơi cho Hamburger SV 1 mùa giải, trước khi trở lại Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù chỉ đóng vai trò dự phòng cho Manuel Neuer, nhưng anh cũng khá hài lòng với môi trường chuyên nghiệp và đặc biệt là những thành tích nổi bật mà Hùm xám đạt được hằng năm.

 Bayern gia hạn với thủ thành số 2 - Bóng Đá

 Ulreich đã ký vào một bản hợp đồng mới với Bayern.

Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại Bundesliga, Ulreich luôn biết cách đem đến sự an tâm cho hàng thủ Bayern bất cứ khi nào anh được trao cơ hội.

Mùa giải hiện tại, người gác đền sinh năm 1988 cũng đã có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận và giữ sạch lưới 5 lần. Phát biểu trong buổi lễ ký hợp đồng, Ulreich đã thể hiện sự hài lòng:

"Tôi rất hạnh phúc khi ở lại Bayern. Sự hợp tác với toàn đội và đặc biệt là với Neuer đã phát triển thành một điều gì đó đặc biệt trong nhiều năm."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:46 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục