Bayern gia hạn với Neuer, Nubel phá vỡ im lặng

21:29 Thứ sáu 19/11/2021 | 8

TinTheThao.com.vnDư luận bắt đầu lo ngại tương lai của Alexander Nubel tại Bayern Munich trong bối cảnh Manuel Neuer chuẩn bị được gia hạn hợp đồng.

Bayern đang muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với Manuel Neuer sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây. Die Roten hi vọng Neuer sẽ ở lại Allianz Arena đến mùa hè 2025. Điều này đồng nghĩa vị trí trong khung gỗ của Bayern sẽ thuộc về Neuer thêm 4 năm.

Thông tin này chẳng khác gì đòn giáng mạnh vào Alexander Nubel, người được cho sẽ thay thế Neuer tại Bayern. Nubel sẽ phải chờ thêm khoảng thời gian để trở thành người gác đền chủ lục tại Bayern bất chấp anh vẫn đang chơi tốt tại AS Monaco.

 - Bóng Đá

 Nubel và Neuer.

Nói về tương lai của mình, thủ thành sinh năm 1996 phát biểu: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong một hai năm tới. Tôi hạnh phúc về những gì đang diễn ra vào lúc này.”

“Mọi thứ phụ thuộc vào phong độ cầu thủ. Một khi Neuer vẫn là thủ thành hay nhất, anh ấy vẫn sẽ bắt chính. Vì vậy tôi khó lòng có cơ hội trong vài năm tới. Nhưng BLĐ Bayern đã bảo sẽ chọn tôi vào vị trí số một khi Neuer dừng lại. Đó cũng là mục tiêu của tôi.”

“Đó là lý do tại sao tôi chuyển đến Bayern. Tôi thực hiện động thái này để sớm có cơ hội học hỏi từ Neuer. Anh ấy đã và đang là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là một huyền thoại "

Những khoảnh khắc ấn tượng của Manuel Neuer trên sân tập:

 
Lữ Phong | 20:31 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục