Bayern gia hạn cái tên thứ 2 sau Sven Ulreich

12:32 Chủ nhật 13/11/2022

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục quá trình giữ chân cầu thủ trong vòng vài ngày ngắn ngủi.

 

Mới hôm qua, Bayern Munich đã thông báo gia hạn hợp đồng với Sven Ulreich. Giao kèo mới giữ chân Ulreich ở lại Allianz Arena đến hè 2024.

Sau khi hoàn tất việc chốt tương lai của thủ thành người Đức, Die Roten tiếp tục thương thảo thành công với cầu thủ khác. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Bundesliga xác nhận trên trang chủ Josip Stanisic vừa ký hợp đồng mới đến hè 2026.

Hậu vệ 22 tuổi đến Bayern vào hè 2017 và góp mặt trong đội một từ tháng 4 năm ngoái. Cầu thủ Croatia trải qua 30 lần ra sân cho Bayern, 13 trong số đó là đá chính và anh đã thi đấu 12 trận mùa này.

Bayern gia hạn cái tên thứ 2 sau Sven Ulreich - Bóng Đá

 Stanisic ký hợp đồng mới với Bayern đến hè 2026.

Chia sẻ về sự việc quan trọng, Stanisic bày tỏ:

"Việc gia hạn hợp đồng này là điều tín nhiệm từ Bayern, điều mà tôi muốn đền đáp và đó là thứ thúc đẩy sự phát triển của tôi. Là một người sinh ra ở Munich, được chơi trong màu áo này là một giấc mơ. Mục tiêu của tôi là giành nhiều danh hiệu nhất có thể cùng Bayern."

Stanisic là cầu thủ đa năng ở hàng thủ. Bên cạnh viêc đá hậu vệ phải, anh còn hoàn thành tốt nhiệm vụ thi đấu trung vệ hay hậu vệ trái. Sư đa năng là một điểm cộng giúp Stanisic chiếm lòng tin của HLV Julian Nagelsmann ở mùa giải hiện tại.

Mới đây, anh có 18 phút thi đấu ở chiến thắng 2-0 trước Schalke tại Bundesliga.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:34 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục