Bayern gặp hạn nợ lương và đình công

10:54 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnCác rắc rối gần đây đã xuất hiện ở Bayern Munich khi đội bóng này gặp các khiếu nại về lương và đã phát sinh các cuộc đình công.

 

Bayern Munich luôn được biết đến với việc đối xử với các cầu thủ, nhân viên và các thành viên của CLB như một gia đình. Mia san mia (tạm dịch: Chúng tôi là chúng tôi" là một cách sống của đội bóng xứ Bavaria. Tuy nhiên, các rắc rối đã ập đến họ khi xuất hiện những khiếu nại về lương và thậm chí đã có những cuộc đình công. 

Bayern gặp hạn nợ lương và đình công - Bóng Đá

 Hùm xám đối mặt với một cuộc đình công của nhân viên làm bếp.

Báo cáo cho biết tình huống không giống như việc Frenkie De Jong không được trả lương tại Barca. Tờ Sport Bild cho biết, nhiều nhân viên nhà bếp đã đình công do không được trả lương. Tuy nhiên, Hùm xám không liên quan trực tiếp đến vấn đề này. 

Cụ thể, Bayern Munich đã trả tiền cho công ty Alfons Schuhbeck, người thực sự chịu trách nhiệm trả lương cho nhân viên nhà bếp. Tuy nhiên, tài khoản của công ty Schuhbeck hiện đang bị phong tỏa do vụ trốn thuế trị giá 2 triệu euro và do đó tiền lương chưa được thanh toán.

Tất nhiên, Hùm xám muốn đảm bảo rằng tất cả các nhân viên đều sẽ nhận được các khoản tiền đến hạn. Một tuyên bố của câu lạc bộ đã được đưa ra, trong đó nó được nói rằng khoản thanh toán sẽ được thực hiện ngay lập tức. 

Trên sân cỏ, lúc này đại diện nước Đức đang lấy lại dần phong độ. Họ vừa ghi được 9 bàn thắng chỉ sau 2 trận gặp Plzen (Champions League) và Bayer Leverkusen. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:56 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục