Bayern đưa ra quyết định về tiêm phòng COVID-19

16:26 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có những động thái mới nhất về việc tiêm phòng COVID-19 của các cầu thủ.

Dịch bệnh có vẻ đang bùng phát trở lại tại châu Âu. Ngoại hạng Anh là giải đấu hàng đầu phải hoãn các trận đấu vì tình hình căng thẳng từ COVID-19. Nhóm cầu thủ thuộc biên chế Man Utd hay Tottenham bị dương tính ngày càng gia tăng.

Ở TBN, Real Madrid cũng vướng vào vấn đề này. Los Blancos đưa ra thông báo 6 cầu thủ và 1 nhân viên trong đội ngũ huấn luyện phải tiến hành cách ly vì COVID-19. Vì vậy nên thật dễ hiểu nên các CLB châu Âu ở các quốc gia khác cũng có những động thái liên quan đến việc tiêm phòng COVID-19.

Nguồn tin từ BILD vừa tiết lộ thông tin đáng chú ý về trường hợp ở Bayern. Theo đó, phần lớn các cầu thủ Bayern đã được tiêm phòng vào tháng 5 hoặc 6. Giờ đây, họ có quyền lựa chọn tiêm phòng tăng cường khi Bundesliga bước vào kỳ nghỉ đông.

Bayern đưa ra quyết định về tiêm phòng COVID-19 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Bayern có thể tự do quyết định về việc tiếp tục tiêm phòng.

Vẫn chưa rõ cầu thủ nào sẽ thực hiện quyết định tiêm chủng nhưng Bayern khuyến khích các ngôi sao của mình làm công việc này. Die Roten muốn tránh một cuộc hỗn loạn tiêm chủng khác trong trường hợp tình hình dịch bệnh trở nặng.

Joshua Kimmich đang là cầu thủ bị lên án vì từ chối tiêm phòng COVID-19, qua đó vừa dính dương tính và gặp vấn đề ở phổi nên không thể ra sân thi đấu suốt một tháng qua. Tấm gương Kimmich sẽ khiến các cầu thủ Bayern tỏ ra cẩn trọng với sức khỏe của mình.

Video các cầu thủ Bayern tập luyện:

 
Lữ Phong | 15:28 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục