Bayern đối đầu M.U trong thương vụ Ferguson

19:20 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnSau Harry Kane, đội chủ sân Old Trafford lại tiếp tục chạm trán Hùm xám xứ Bavaria trong một thương vụ khác.

 

Mùa giải năm nay, Premier League chứng kiến sự bùng nổ của nhiều tài năng trẻ. Điển hình như Evan Ferguson, người vẫn còn là một cái tên hoàn toàn xa lạ trong mùa trước. Nhưng hiện tại, anh đã là một ngôi sao được cả châu Âu săn đón.

Theo thống kê từ Whoscored, chân sút 18 tuổi đã đóng góp 7 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho Brighton sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở cấp độ ĐTQG, Ferguson cũng vừa tỏa sáng với pha lập công đầu tiên cho tuyển Ireland trong trận thắng Latvia. Với phong độ bùng nổ của chân sút thuộc biên chế Brighton, dễ hiểu khi nhiều ông lớn đã đưa anh vào danh sách mục tiêu của mình.

BAYERN MUNICH & BARCELONA AMONG CLUBS INTERESTED IN IRELAND STARLET EVAN FERGUSON - Bóng Đá

 Evan Ferguson đang được nhiều CLB quan tâm.

Theo tiết lộ từ 90min, Bayern Munich là cái tên mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Ferguson, trong bối cảnh Hùm xám đang có nhu cầu củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm của mình. Trước đó, Napoli và Barcelona cũng đã đưa tài năng người Ireland vào tầm ngắm.

Tại Premier League, Manchester United gần đây được cho là đã cử tuyển trạch viên theo sát những màn thể hiện của Ferguson.

Huỳnh Phong | 18:50 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục