Bayern đề xuất mức lương hậu hĩnh để giữ chân Sule

22:32 Thứ năm 18/11/2021 | 4| 8

TinTheThao.com.vnBayern Munich tỏ ra rất nghiêm túc và quyết tâm trong kế hoạch giữ chân Niklas Sule.

Tình hình của Niklas Sule tại Bayern Munich đang chưa được rõ ràng. Gã khổng lồ xứ Bavaria muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ người Đức nhưng quá trình thương thảo đang bị trì trệ. Người đại diện của Sule thậm chí đã đề cử thân chủ với một vài CLB tại châu Âu.

Điều này ít nhiều khiến Bayern lo lắng khi họ luôn xem trọng Sule. Do đó, Die Roten sẽ phải nghiêm túc và quyết tâm trong việc giữ chân ngôi sao sinh năm 1995. Mới đây, nguồn tin từ ký giả Florian Plettenberg thuộc Sport1 vừa chia sẻ thông tin tiếp theo.

Cụ thể, Hasan Salihamidzic hiện sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Niklas Süle. Julian Nagelsmann muốn giữ chân hậu vệ 26 tuổi. Những cuộc đàm phán kế tiếp đã diễn ra với việc Bayern đề xuất mức lương 10 triệu euro/mùa cho Sule. Chính thành ý này của Bayern có thể khiến cựu cầu thủ Hoffenheim suy nghĩ về việc tiếp tục gắn bó với sân Allianz Arena.

Bayern is now willing to extend Niklas Süle's contract - Bóng Đá

 Bayern quyết tâm giữ chân Sule.

Trong trường hợp Sule cam kết tương lai với nhà ĐKVĐ Bundesliga, bộ khung người Đức mà Bayern muốn xây dựng vẫn được giữ nguyên. Số lượng cầu thủ mang quốc tịch Đức thậm chí có thể tăng lên khi xuất hiện thông tin gã khổng lồ xứ Bavaria muốn chiêu mộ Antonio Rudiger. 

Bayern được cho cũng muốn trả cho Rudiger mức lương 10 triệu euro/mùa, điều mà cựu trung vệ AS Roma không được Chelsea đáp ứng.

Video Sule thi đấu cho Bayern:

 
Lữ Phong | 21:34 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục