Bayern chuẩn bị giữ chân Muller

15:03 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục thực hiện động thái giữ chân các trụ cột trong đội hình.

Bayern Munich liên tục có những động thái giữ chân các trụ cột. Họ đã ký giao kèo mới với bộ đôi người Đức, Leon Goretzka và Joshua Kimmich. Thông tin Die Roten chuẩn bị gia hạn với Serge Gnabry cũng đã được xác nhận.

Tiếp theo đó, nguồn tin từ BILD chia sẻ, Bayern đang nhận được những dấu hiệu tích cực liên quan đến trường hợp của Thomas Muller. Tiền đạo người Đức nhiều khả năng gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản trong bối cảnh anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2023. 

Thomas Muller likely to extend Bayern Munich contract beyond 2023 - Bóng Đá

 Muller chuẩn bị cam kết tương lai với Bayern. 

Dưới thời Julian Nagelsmann, Muller vẫn là nhân tố quan trọng. Sau 10 trận trên mọi đấu trường, chân sút sinh năm 1989 đã đóng góp 4 bàn thắng và 6 kiến tạo. Cùng Kimmich, Muller là cái ra sân nhiều thứ 2 ở các trận đấu của Bayern vào mùa giải này. Đó là điều đặc biệt vì ngay cả Manuel Neuer cũng thi đấu ít hơn Muller 1 trận.

Muller luôn được xem là mẫu cầu thủ mang ADN Bayern và Nagelsmann đặc biệt coi trọng tiền đạo 32 tuổi. Nagelsmann thậm chí so sánh Muller chẳng khác gì trợ lý HLV của ông trong vai trò cầu thủ. Việc gắn bó tiếp với Bayern vào thời điểm này như một động thái cho thấy nhà vô địch World Cup 2014 có thể ở lại Allianz Arena đến khi giải nghệ.

Video Muller thiết lập kỷ lục mới trong trận gặp Bremen:

 
Lữ Phong | 14:33 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục