Bayern chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Goretzka

18:36 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc mua sắm, giữ chân các trụ cột là nhiệm vụ Bayern Munich cần làm trong hè này.

Kết thúc mùa giải 2020/21, bên cạnh việc bổ sung nhân sự, nhiệm vụ gia hạn hợp đồng với các trụ cột là điều Bayern Munich quan tâm. Với tầm ảnh hưởng của Leon Goretzka kể từ ngày đến sân Allianz Arena, Die Roten muốn trao bản hợp đồng mới cho cầu thủ này. Theo đúng giao kèo cũ, Goretzka sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này. 

Nguồn tin từ AZ tiết lộ, gã khổng lồ xứ Bavaria chuẩn bị hoàn tất quá trình thương thảo hợp đồng mới với tiền vệ người Đức. Theo đó, họ trích dẫn một vài đoạn như sau:

“Goretzka nhận thấy sự cam kết tích cực từ tân HLV Julian Nagelsmann. Chính vì vậy nên Nagelsmann là một nhân tố thúc đẩy quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ.”

“Goretzka cho rằng triết lý chiến thuật của Nagelsmann là rất ổn. Do đó, anh muốn làm việc lâu dài với người thầy mới tại Bayern. Đó có thể là sự hợp tác dài hạn khi Nagelsmann vừa ký bản hợp đồng gắn bó với Bayern đến năm 2026.”

Bayern Munich and Leon Goretzka close to new deal - Bóng Đá

 Goretzka chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bayern.

Mùa giải vừa rồi, Goretzka đã ghi 8 bàn và đóng góp 9 kiến tạo sau 32 trận trên mọi đấu trường. Anh được đánh giá là mẫu tiền vệ box-to-box hàng đầu nhờ vào khả năng tấn công cũng như phòng ngự xuất sắc. 

Trước khi cam kết tương lai với Bayern, Goretzka sẽ cùng ĐT Đức chinh phục cúp bạc EURO vào mùa hè này.

Video Goretzka ghi bàn trước Hoffenheim:

 
Lữ Phong | 17:38 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục