Bayern chuẩn bị bán người, báo tin vui cho Liverpool và Chelsea

13:58 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnKingsley Coman là chủ đề được quan tâm nhiều nhất tại Premier League trong bối cảnh tương lai tại Bayern Munich của anh không chắc chắn.

Giám đốc thể thao cũ của Bayern Munich, Christian Nerlinger đã tuyên bố rằng ông tin câu lạc bộ sẽ tìm cách bán Kingsley Coman trước khi hợp đồng của anh hết hạn. Hợp đồng hiện tại của Coman có thời hạn đến năm 2023, điều này có thể khiến Bayern bán anh vào mùa hè tới.

Theo Mirror, Chelsea và Liverpool sẽ trong tình trạng báo động đỏ sau những bình luận của Nerlinger. Jurgen Klopp và Thomas Tuchel đã được liên kết chặt chẽ với cầu thủ 25 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cả hai gã khổng lồ của Premier League đều đang tranh giành chữ ký của anh nhưng bị Bayern đưa ra mức giá quá cao là 86 triệu bảng.

Romano confirms Man Utd have won transfer race but LFC already bid €35m for alternative (Coman) - Bóng Đá

 Coman có thể đến Anh trong tương lai.

Nerlinger gần đây đã nói chuyện với giới truyền thông Đức và ám chỉ rằng Coman có thể sớm rời Bayern nếu có một lời đề nghị phù hợp đến: "Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Munich. Gần đây, Bayern có xu hướng mất cầu thủ miễn phí."

"Nhưng họ không thể cứ làm điều đó về lâu dài; thỉnh thoảng họ phải bán cầu thủ nếu lời đề nghị phù hợp. Coman là một cầu thủ xuất sắc, nhưng với tình hình này, tôi nghĩ Bayern sẽ cân nhắc việc bán cậu ấy."

Coman đã có một sự nghiệp phong phú cho đến nay sau khi khoác áo Juventus, Paris Saint-Germain và Bayern.

Những bàn thắng đẹp của Coman:

 
Thanh Vũ | 13:00 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục