Bayern chốt giá Lewandowski khiến Barca choáng váng

07:23 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Allianz Arena chỉ để tiền đạo người Ba Lan ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

 

Ngay trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, đã xuất hiện nhiều đồn đoán về việc tiền đạo Robert Lewandowski muốn chuyển đến đầu quân cho Barcelona. 

Sau khi giành hầu hết mọi danh hiệu cùng Bayern Munich, chân sút người Ba Lan quyết định tìm kiếm bến đỗ mới và Camp Nou - nơi HLV Xavi đang ấp ủ kế hoạch tái thiết đội hình là nơi anh dự định gia nhập.

Robert Lewandowski 'afraid of Chelsea move' - Bóng Đá

 Lewandowski đang là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Lewy tin rằng, sau những đóng góp to lớn cho Bayern Munich, họ sẽ tạo điều kiện để anh có thể chuyển đến Barca thi đấu. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Bundesliga chỉ đồng ý bán chân sút người Ba Lan nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Barca đã có những cuộc đàm phán với Bayern và trong lần thương thảo gần nhất, đại diện La Liga đã hỏi mua Lewy với mức giá 35 triệu euro nhưng Bayern lập tức từ chối.

Theo Sky Sports, đội chủ sân Allianz Arena chỉ đồng ý chia tay chân sút số một câu lạc bộ nếu khoản tiền 60 triệu euro được chồng lên bàn đàm phán. Đội bóng nước Đức đưa ra quan điểm rõ ràng, họ sẵn sàng bán Lewandowski, nhưng với điều kiện đối tác phải đáp ứng đúng yêu cầu đặt ra.

Vừa qua, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng vừa mới bổ sung thêm một nhân tố chất lượng cho mặt trận tấn công, đó là tiền đạo Sadio Mane. Theo Transfermarkt, họ chỉ bỏ ra khoảng 32 triệu euro để sở hữu ngòi nổ hàng đầu bên phía Liverpool.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 06:25 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục