Bayern chốt giá, đẩy Liverpool vào thế cùng cực ở thương vụ Thiago

13:46 Thứ tư 15/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có động thái gây khó dễ cho Liverpool trong việc bán Thiago Alcantara.

 

Video về Thiago

Thiago Alcantara là ngôi sao quan trọng tại Allianz Arena trong suốt những mùa giải vừa qua. Tiền vệ người Tây Ban Nha sở hữu kỹ thuật thượng thừa và khả năng chia bài xuất sắc, qua đó giúp Bayern Munich lên bóng mạch lạc, trơn tru. Hiểu rõ tầm quan trọng của số 6 nên nhà ĐKVĐ Bundesliga thổ lộ rõ thành ý muốn gia hạn hợp đồng. Nếu Die Roten chần chừ, họ sẽ mất cựu cầu thủ Barcelona vào mùa hè 2021.


Dẫu vậy, vào lúc này, Thiago đang có ý định quay lưng với câu lạc bộ chủ quản. Anh hiện muốn đầu quân cho Liverpool khi nhận ra đây là khoảng thời gian cuối cùng trong sự nghiệp đứng trước cơ hội chuyển đến bến đỗ lớn.

Bayern vốn cũng là câu lạc bộ nhanh gọn trên bàn đàm phán. Khi đội bóng nước Đức biết được mong muốn của Thiago, họ sẵn lòng bán anh nếu được giá. Nguồn tin từ Sport Bild tiết lộ, “Hùm xám” tỏ ra rất sốt sắng trong việc bán người đề tính đến kế hoạch tuyển binh trong giai đoạn còn lại trên TTCN.

Bayern are demanding €40m for Thiago, while Liverpool are only willing to offer €20m - Bóng Đá

 Thiago đang được Liverpool quan tâm.

Chính vì thế nên Bayern quyết định chốt giá bán 40 triệu euro dành cho Thiago. Đây là mức phí gây khó dễ cho Liverpool vì nửa đỏ vùng Merseyside chỉ chấp nhận móc hầu bao 20 triệu euro. Do đó hiện tại vẫn chưa xuất hiện lời đề nghị chính thức trên bàn đàm phán.

Ở một động thái mới nhất, Thiago như chuẩn bị sẵn đường đến nước Anh khi anh đang rao bán căn nhà tại Đức.

Lữ Phong | 12:48 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục