Bayern cập nhật chấn thương của Sadio Mane

14:00 Thứ tư 09/11/2022

TinTheThao.com.vnPhía Bayern Munich đã đưa ra cập nhật về tình hình chấn thương của Sadio Mane sau trận đấu vừa qua.

 

Trong trận đấu vừa diễn ra giữa Bayern Munich và Werder Bremen thuộc khuôn khổ Bundesliga, tiền đạo Sadio Mane đã gặp phải chấn thương và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Leroy Sane. 

Chia sẻ về tình hình của cậu học trò, HLV Julian Nagelsmann phát biểu: "Tôi không thấy Sadio Mane sau trận đấu. Tôi hy vọng đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng nhưng ở thời điểm này, tôi vẫn chưa biết rõ vấn đề của cậu ấy ra sao. Chúng ta sẽ được cập nhật thêm thông tin vào ngày mai với những kết quả mới nhất". 

Đáng chú ý, một nguồn tin từ Bayern Munich mới đây đã tiết lộ về tình hình của chân sút người Senegal. Cụ thể, trong chia sẻ với báo giới mới đây, trợ lý HLV Dino Toppmoller đưa ra cập nhật cho biết: "Mane gặp phải tổn thương ở các dây thần kinh thuộc khu vực đầu gối. Dù vậy, tình hình dường như không có gì xấu". 

Bayern cập nhật chấn thương của Sadio Mane - Bóng Đá

Mane được kỳ vọng sẽ kịp bình phục để góp mặt ở World Cup 2022.  

Với việc lịch thi đấu của các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu đang trở nên dày đặc trong những tuần qua, việc các cầu thủ gặp phải chấn thương đang trở thành điều không thể tránh khỏi. Tuyển Pháp đã mất đi bộ đôi tiền vệ trung tâm hàng đầu, N'Golo Kante và Paul Pogba cho World Cup 2022. 

Tuyển Đức cũng thiếu đi sự phục vụ của Timo Werner. Tuyển Bồ Đào Nha không thể mang đến Qatar 2 ngôi sao, Diogo Jota và Pedro Neto trong khi tuyển Anh cũng mất đi Ben Chilwell vì vấn đề chấn thương. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 13:30 09/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục