Bayern cẩn thận, Simeone đã có "chìa khóa vàng"

23:02 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt để lại dấu ấn đậm nét của Atletico Madrid trong thời gian qua.

 

Diego Simeone phát biểu

Atletico Madrid đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong chuyến làm khách đến Valencia. Thắng lợi quan trọng này giúp Los Rojiblancos nối dài mạch trận toàn thắng tại La Liga 2020/21 lên con số 6. Ngoài ra, Atletico tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, bằng đội đầu bảng Real Sociedad nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Hiện tại, đoàn quân của Diego Simeone đang toàn tâm toàn ý giành sự tập trung cho trận đấu quan trọng trước Bayern Munich tại Champions League. Bất chấp việc không có sự phục vụ của tiền đạo tân binh Luis Suarez, thì HLV người Argentina hoàn toàn tự tin với hàng công của mình, đặc biệt khi Yannick Carrasco đang có sự hồi sinh ấn tượng.

El mejor Carrasco vuelve a acechar al Bayern - Bóng Đá

 Yannick Carrasco đang có sự hồi sinh ấn tượng.

Trong những trận đấu gần đây, cầu thủ người Bỉ đã trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất của Atletico cả về đóng góp tấn công lẫn khả năng tham gia phòng ngự. Trong chiến thắng trước Barcelona, Carrasco là người duy nhất đánh bại Ter Stegen. Trước Valencia, cầu thủ người Bỉ vào sân trong hiệp hai và chính từ đường căng ngang khó chịu của Carrasco đã khiến Lato phản lưới nhà.

Không chỉ có phong độ cao, Carrasco cũng từng biết ghi bàn vào lưới Bayern là như thế nào. Khi ngôi sao người Bỉ đã ghi một bàn thắng tuyệt vời ở vòng bảng Champions League năm 2016 tại Vicente Calderon để giúp Los Rojiblancos giành chiến thắng 1-0. Chính vì thế, Carrasco được kỳ vọng sẽ là chiếc chìa khóa cho Atletico Madrid trong đêm nay.

Minh Trí | 22:04 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục