Bayern bổ nhiệm gấp Thomas Tuchel, lộ Nagelsmann ‘bay ghế’ vì bạn gái

10:57 Thứ bảy 25/03/2023 | 1

Bayern Munich xác nhận ký hợp đồng 2 năm với HLV Thomas Tuchel, trong lúc Nagelsmann biết tin bị sa thải trong lúc còn… mải đi trượt tuyết với bạn gái.

Thomas Tuchel sẽ bắt đầu công việc với tư cách là HLV trưởng mới của Bayern Munich, từ thứ Hai (27/3) theo hợp đồng có thời hạn 2 năm (đến 2025).

Bayern bổ nhiệm gấp Thomas Tuchel, lộ Nagelsmann ‘bay ghế’ vì bạn gái - Bóng Đá

Nagelsmann bất ngờ mất việc vào tay HLV Thomas Tuchel.

Quyết định trảm Julian Nagelsmann và bổ nhiệm gấp Thomas Tuchel của Bayern Munich khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, trong đó có cả Cancelo mới từ Man City đến Hùm xám theo dạng cho mượn, hồi tháng 1.

Tuy nhiên, lãnh đạo Bayern phải hành động tức thì, đầu tiên là bởi thời điểm quan trọng phía trước của đội: đấu Dortmund ngày 1/4 và sau đó là cuộc quyết chiến với Man City ở tứ kết Champions League.

Bayern bị tụt lùi lại ở Bundesliga khi không còn duy trì được đẳng cấp vốn có của mình, bất chấp Nagelsmann dẫn đội toàn thắng ở Champions League mùa này, trong đó có Barca và PSG.

Nhưng nguyên nhân sâu xa khiến Nagelsmann mất việc được cho chính bởi từ vị thuyền trưởng trẻ 35 tuổi này. Cụ thể, sau trận thua 1-2 Leversuken, đáng ra phải ở lại CLB để giải quyết các vấn đề của đội thì Nagelsmann lại vi vu cùng bạn gái đi trượt tuyết ở Áo.

Thêm một điều nữa được cựu cầu thủ Bayern Munich, Markus Babbel, hé lộ: Nagelsmann mất việc vì bạn gái.

Bayern bổ nhiệm gấp Thomas Tuchel, lộ Nagelsmann ‘bay ghế’ vì bạn gái - Bóng Đá

Phòng thay đồ Bayern Munich được cho thiếu sự tin tưởng, lo ngại thông tin bị rò rỉ vì mối quan hệ của Nagelsmann với bạn gái nhà báo. 

Vị thuyền trưởng trẻ bỏ vợ hồi hè năm ngoái và cặp kè nữ phóng viên bóng đá của tờ Bild, Lena Wurzenberger. Mối quan hệ này trở thành ‘vấn đề’ cho Nagelsmann bởi gây ra “sự thiếu tin tưởng” trong phòng thay đồ của Bayern Munich.

Tôi biết rằng mối quan hệ của Nagelsmann với một nữ phóng viên tờ Bild là một vấn đề lớn trong phòng thay đồ Bayern. Có sự thiếu tin tưởng bởi vì một số cầu thủ không thể bày tỏ hết điều mình nghĩ do lo ngại hôm sau sẽ bị đưa hết lên mặt báo!”.

Đầu tháng này, các kế hoạch chiến thuật của Bayern xuất hiện trên tờ Bild, làm gia tăng lo ngại thông tin bị rò rỉ từ phòng thay đồ. Không có bằng chứng cho thấy Nagelsmann và bạn gái phóng viên có liên quan hay không, nhưng họ vẫn bị hoài nghi, gây ảnh hưởng tiêu cực.

Các tin tức cho hay, sau khi Nagelsmann bị Bayern sa thải thì bạn gái cũng đã xin nghỉ ở tờ Bild.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 08:47 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục