Bayern bị lội ngược dòng cay đắng, Goretzka thừa nhận 1 sự thật

07:02 Thứ bảy 09/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức cho rằng đội nhà đã mắc quá nhiều sai lầm.

Vào rạng sáng nay, Bayern Munich đã có chuyến làm khách đến sân Borussia Monchengladbach trong khuôn khổ vòng đấu thứ 15 Bundesliga.

Để có thể tiếp tục củng cố vững chắc vị trí đầu bảng, HLV Hansi Flick tung ra đội hình mạnh nhất, chính vì vậy, Hùm xám không khó vươn lên dẫn trước 2-0 khi đồng hồ chỉ mới điểm ở phút 26 nhờ các pha lập công đến từ bộ đôi Robert Lewandowski (penalty) - Leon Goretzka.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra tại Borussia-Park bởi sau khi nhận hai bàn thua chóng vánh, đội chủ nhà vùng lên cực kỳ mạnh mẽ và tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Leon Goretzka: Of course, It's hurt - Bóng Đá

 Bayern đã thất bại trước Monchengladbach.

Tiền vệ Jonas Hofmann liên tiếp lập công để giúp Monchengladbach đưa trận đấu về vạch xuất phát trước khi hiệp một khép lại, sau đó đến lượt Florian Neuhaus lập công ngay phút 49 qua đó giành lấy chiến thắng 3-2 cho đoàn quân HLV Marco Rose.

Với thất bại vừa rồi, Bayern hoàn toàn có thể đánh mất vị trí dẫn đầu vào tay RB Leipzig nếu họ giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Phát biểu sau trận, tiền vệ Goretzka cay đắng chia sẻ:

"Thua trận sau khi đã dẫn trước đối thủ 2-0 thực sự là một thất bại đau đớn. Chúng tôi đã chơi cực tốt trong 30 đến 35 phút đầu tiên, nhưng sau đó chúng tôi đã có hai tình huống để mất bóng đầy bất cẩn và không kịp phản ứng.

Chúng tôi đã sơ hở và đối thủ tận dụng rất tốt cơ hội của họ. Chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều trong thời gian gần đây."

Kết quả chung cuộc: Bayern Munich 2-3 Borussia Monchengladbach

Tìm hiểu về Goretzka:

 
Trường Sơn | 06:32 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục