Bayern bị Lewandowski dồn vào đường cùng

12:46 Thứ sáu 22/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski đang trở thành trường hợp khiến Bayern Munich đau đầu trên bàn đàm phán trong khoảng thời gian đã qua.

 

Robert Lewandowski là tay săn bàn đáng sợ bậc nhất thế giới hiện nay. Đẳng cấp của chân sút người Ba Lan đã giúp Bayern Munich gặt hái tất cả những danh hiệu lớn nhỏ ở cấp độ CLB. Đã 33 tuổi, tuy nhiên Lewandowski vẫn không có dấu hiệu chững lại khi ghi tới 46 bàn trong mùa giải này.

Tương lai của tuyển thủ Ba Lan đang là dấu hỏi lớn, khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào năm 2023. Song, anh và CLB chủ quản chưa đạt được tiếng nói chung trong quá trình thương thảo hợp đồng mới.

Trường hợp của Lewandowski đang khiến Die Roten rơi vào thế khó và không loại trừ khả năng nhà ĐKVĐ Bundesliga nhượng bộ trên bàn đàm phán. Lý do là bởi theo ký giả Piotr Kozminski thuộc UEFA, Lewandowski không giống Manuel Neuer và Thomas Muller khi chân sút người Ba Lan được rất nhiều đội bóng quan tâm. Điều này trở thành yếu tố gây sức ép lên BLĐ Bayern.

Bayern bị Lewandowski dồn vào đường cùng - Bóng Đá

 Bayern đau đầu vì Lewandowski.

Vào tuần tới, Bayern sẽ lại mở cuộc đàm phán với cựu cầu thủ Borussia Dortmund. Lewandowski và Zahavi không mong muốn gia hạn chỉ một năm hợp đồng nên Bayern sẽ phải lưỡng lự trước đề nghị này.

Điều quan trọng thứ 2 là trên TTCN không xuất hiện nhiều số 9 đẳng cấp, điều giúp cho Lewandowski có vị thế đàm phán tốt hơn Muller lẫn Neuer. Nếu không đạt được thỏa thuận nào, có nhiều ý kiến cho rằng Bayern sẽ sẵn sàng bán người với giá ít nhất 40 triệu euro. Hiện tại, mọi thứ phụ thuộc vào các cuộc đàm phán.

Lữ Phong | 11:48 22/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục