Bayern bị chê vì chỉ biết 'hút máu' Leipzig

10:27 Thứ bảy 23/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng thông dụng mà Bayern Munich triển khai suốt thời gian qua bị đối thủ chê bai.

 

Một đội bóng mạnh như Bayern Munich là bến đỗ hấp dẫn dành cho mọi cầu thủ. Chính vì vậy, Die Roten thường xuyên phát triển đội hình bằng cách 'rút ruột' những đối thủ trong nước. Những Borussia Dortmund hay RB Leipzig từng nhiều lần bị nhà ĐKVĐ Bundesliga cướp người.

Một vài thương vụ tiêu biểu có thể kể đến chính là Robert Lewandowski, Mario Gotze, Dayot Upamecano, Marcel Sabitzer, .... HLV hiện tại của Bayern là Julian Nagelsmann, người từng trải qua khoảng thời gian dẫn dắt Leipzig.

Cách chuyển nhượng của Bayern khiến họ trở thành 'cái gai' trong mắt của nhiều đội bóng. Không bất ngờ nếu sếp lớn ở Leizpig, Oliver Mintzlaff đã lên tiếng chê bai Bayern. Cụ thể, BILD trích dẫn:

"Tôi mong muốn Bayern đưa ra kế hoạch chuyển nhượng khác thay vì chỉ tập trung vào những cầu thủ hàng đầu của chúng tôi một lần nữa."

Bayern bị chê vì chỉ biết 'hút máu' Leipzig - Bóng Đá

 Laimer là lý do khiến Mintzlaff chê bai Bayern.

Suốt thời gian gần đây, Bayern được tiết lộ theo đuổi sát sao Konrad Laimer. Gã khổng lồ xứ Bavaria sẵn sàng trả 23 triệu euro + thưởng nhưng đề nghị đó chưa khiến Leipzig hài lòng. Đội chủ sân Red Bull Arena muốn 30 triệu euro và nói không với trả góp.

Nếu Leipzig không đồng ý bán người vào hè này, Bayern chấp nhận kiên nhẫn chờ Laimer trở thành cầu thủ tự do ở phiên chợ hè 2023. Nói về Laimer, Mintzlaff phát biểu:

"Laimer là cầu thủ quan trọng của Leipzig nên chúng tôi không muốn mất cậu ấy. Cũng có thể là đội bóng sẽ giữ chân cậu ấy đến hè năm sau và mất người mà chẳng thu về khoản phí nào."

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:29 23/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục