Bayern bất ngờ "bẻ lái" ở thương vụ "thần đồng" Tây Ban Nha

13:26 Thứ bảy 25/04/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có động thái vô cùng bất ngờ ở một thương vụ.

Bayern Munich bắt đầu hướng đến công cuộc trẻ hóa đội hình. Đây là việc làm hợp lý trong bối cảnh các trụ cột như Manuel Neuer, Thomas Muller, Robert Lewandowski đã lớn tuổi. 

Chính sách chuyển nhượng của Bayern trong thời gian tới nhiều khả năng nhắm đến dàn cầu thủ tài năng người Đức trẻ tuổi. Không quá bất ngờ khi xuất hiện hàng loạt thông tin xác nhận Die Roten dành sự quan tâm đến Leroy Sane hay Timo Werner. Bên cạnh đó, công việc tuyển trạch của gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ còn mở rộng phạm vi đến những nền quốc gia khác.

Theo đó, vào năm ngoái, tuyển trạch viên của câu lạc bộ là Marco Neppe đã theo dõi Ferran Torres thuộc biên chế Valencia rất sát sao. Những tưởng nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ móc hầu bao chiêu mộ tài năng sinh năm 2000 người Tây Ban Nha nhưng diễn biến gần đây đã chỉ ra sự thay đổi.

Bayern have neither made an offer nor held talks with Ferran Torres - Bóng Đá

 Bayern không còn hứng thú với Ferran Torres.

Cụ thể, nguồn tin từ nhà báo Kerry Hau thuộc Spox tiết lộ "Hùm xám" chưa đưa ra lời đề nghị hoặc tổ chức buổi đàm phán với Valencia về trường hợp của Torres. Câu lạc bộ đã có kế hoạch chuyển nhượng mới khi họ muốn dành tiền cho các cầu thủ hay những vị trí khác trong đội hình. Sự quan tâm của Bayern đã không còn quá quyết liệt trong vài tháng vừa qua.

Đây là thông tin đáng mừng đối với Borussia Dortmund bởi đội bóng vùng Ruhr hiện chú ý đến Torres.

Lữ Phong | 12:34 25/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục