Bayern áp dụng "siêu máy tính" chuyển nhượng

09:59 Thứ năm 28/07/2022

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang có một chiến lược rất hay trong việc tuyển mộ các cầu thủ dựa vào sự giúp đỡ của "siêu máy tính".

 
Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic đang làm việc khá tích cực trên bàn đàm phán. Kể từ đầu mùa Hè đến nay, ông đã mang về cho Hùm xám 5 chữ ký cực kỳ chất lượng, bao gồm Matthijs De Ligt, Sadio Mane, Mathys Tel, Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui. Trong đó, De Ligt là người có mức phí chuyển nhượng cao nhất khi Bayern phải trả cho Juventus 67 triệu euro. 
Bayern áp dụng

 Nagelsmann đang muốn cải tổ Bayern Munich.

Mặt khác, với việc đẩy đi Robert Lewandowski, quỹ lương của đội bóng xứ Bavaria đã dư dả khá nhiều. Đó là lý do tại sao họ sẵn sàng trả cho tân binh Mane mức thù lao 17 triệu bảng/năm, theo tờ Blid tiết lộ. 

Báo cáo của tờ báo uy tín này cũng cho biết, Salihamidzic và các cộng sự đang sử dụng một siêu máy tính để tính toán các biến số trên thị trường chuyển nhượng, nơi khi có một cầu thủ vừa rời đi, họ sẽ lập ngay danh sách và đưa ra những phương án thay thế hợp lý dựa trên tiền lương và phí chuyển nhượng. 

Cũng phải nói thêm, lúc này, Bayern Munich đang có kế hoạch trẻ hóa đội hình. Adam Aznou, ngôi sao trẻ của lò La Masia đã hoàn tất việc chuyển đến sân Allianz Arena. Aznou là một hậu vệ cánh thuận chân trái. Anh là người tài năng bậc nhất lứa U16 Barca và giờ đây đã có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp với Bayern Munich.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:29 28/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục