Bầy sói lo sợ chiến binh, khủng long tự tin xuống New York

18:01 Chủ nhật 11/03/2018

TinTheThao.com.vn2 trận đấu tiêu biểu sáng mai 12/3/2018 sẽ là Golden State Warriors vs Minnesota Timberwolves và Toronto Raptors vs New York Knicks.

Toronto Raptors vừa có chiến thắng vĩ đại trước ông kẹ mùa giải bóng rổ NBA 2017-18 tính cho tới nay - Houston Rockets - qua đó chứng minh cho thế giới thấy rằng giấc mơ vô địch NBA không còn xa.

Toronto Raptors (48-17) vs New York Knicks (24-42)

 Toronto Raptors vs New York Knicks

Bước vào trận đại chiến với Rockets, Raptors cũng đang xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng miền Đông cùng với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Bầy khủng long đã nâng con số đó lên 7 cùng với việc cắt mạch toàn thắng kỉ lục 17 trận của Rockets tại hang khủng long Air Canada Center. Mặc cho James Harden ghi đến 40 điểm, Raptors đã hạn chế tối đa các vị khách chỉ thực hiện thành công 9/27 pha 3 điểm trước khi dùng chính vũ khí đó hạ gục Rockets (15/38 pha ném 3 thành công).

 Khả năng phòng thủ tập trung đã giúp Raptors đả bại Rockets

Về phía các vị khách New York Knicks, đội bóng bị thua trung bình 100 điểm sau 15 vòng đấu gần nhất vẫn chưa có dấu hiệu hồi sinh kể từ khi chấn thương mang siêu sao Kristaps Porzingis lên băng ghế khán giả. Điểm sáng duy nhất bên Knicks lúc này là Tim Hardaway Jr., cầu thủ có 26 điểm trong thất bại gần nhất trước Milwaukee Bucks.

Knicks đang có tỉ số 1-2 trước Raptors nhưng đội chủ sân Madison Square khó lặp lại kì tích chiến thắng Raptors khi họ không còn Porzingis trong đội hình ra sân. Một thất bại cho Knicks là điều có thể dự báo trước, có chăng Knicks chỉ cố kết thúc với cách biệt thấp nhất mà thôi.

 Tim Hardaway Jr. - cầu thủ cứu cánh cho Knicks giai đoạn này

Thời gian: 12:00 ngày 12/3/2018

Địa điểm thi đấu: Madison Square Garden (sân New York Knicks)

Tình hình sức khỏe:

Raptors: Danh sách vắng mặt bao gồm Delon Wright, Lorenzo Brown, OG Anunoby

Knicks: Danh sách vắng mặt bao gồm Joakim Noah, K. Porzingis, Ron Baker

Đội hình ra sân dự kiến:

Raptors: Kyle Lowry, DeMar DeRozan, Norman Powell, Serge Ibaka, Jonas Valanciunas

Knicks: Emmanuel Mudiay, Courtney Lee, Tim Hardaway, Lance Thomas, Enes Kanter

Dự đoán kết quả trận đấu: Raptors 120-110 Knicks

Xem lại video Raptors 100-108 Knicks:

Golden State Warriors (51-15) thất bại trận đầu tiên kể từ sau tuần lễ All-star trước Portland Trail Blazers với tỉ số 125-108 tại Moda Center. Sáng mai Warriors sẽ đến làm khách tại sân của đội bóng đang trên đà tụt dốc phong độ, Minnesota Timberwolves (38-29).

Golden State (51-15) vs Minnesota (38-29)

 Golden State Warriors vs Minnesota Timberwolves

Thua một trận không ảnh hưởng đến vị trí hiện tại của đương kim vô địch Warriors mà chấn thương của Curry mới là vấn đề đáng lo ngại. Siêu sao này đã có dính chấn thương sau pha va chạm với Dejounte Murray trong trận thắng nghẹt thở 110-107 trước Spurs. Sáng mai Warriors vẫn chắc chắn sẽ không có Curry cùng với David West. Tiền phong Andre Iguodala cũng chưa chắc chắn về tình trạng ra sân.

 Thần tài lúc này của Warriors chỉ còn Kevin Durant

Minnesota Timberwolves chịu hoàn cảnh tương tự Warriors khi trụ cột số 1 của họ - Jimmy Butler - dính chấn thương và kéo sau đó là chuỗi thi đấu đáng thất vọng cho bầy sói. Timberwolves thua 3 trận liên tiếp lần đầu tiên trong mùa giải bóng rổ NBA 2017-18. Vị trí thứ 6 với 38 trận thắng trên bảng xếp hạng miền Tây là không đủ bởi lẽ những đội bóng như Utah Jazz hay Denver Nuggets có thể vươn lên bất kì lúc nào.

Timberwolves thất bại trong cả 2 lần đến sân của Warriors nhưng họ có thể sửa sai vào trận đấu ngày mai khi Curry đang bận lo cho chấn thương cổ chân. Việc thiếu Curry và Butler dự báo về 1 trận đấu nhiều điểm số dành cho cả 2 đội.

 Timberwolves vẫn đang loay hoay giải quyết bài toàn "không Butler"

Thời gian: 2:30 ngày 12/3/2018

Địa điểm thi đấu: Target Center (sân Minnesota Timberwolves)

Tình hình sức khỏe:

Warriors: Danh sách vắng mặt bao gồm David West, Stephen Curry, Patrick McCaw, Jordan Bell. Andre Iguodala chờ quyết định từ huấn luyện viên.

Timberwolves: Jimmy Butler (vắng mặt)

Đội hình ra sân dự kiến:

Warriors: Quinn Cook, Klay Thompson, Kevin Durant, Draymond Green, JaVale McGee

Timberwolves:Jeff Teague, Andrew Wiggins, Nemanja Bjelica, Taj Gibson, Karl-Anthony Towns

Dự đoán kết quả trận đấu: Warriors 125-115 Timberwolves

Xem lại video trận đấu Warriors 126-113 Timberwolves:

Dương Ca | 15:00 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục