Bầy hươu nổi loạn ở Cleveland, chiến binh hành quân đến San Antonio

16:30 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vn2 trận đấu tiêu điểm sáng mai 20/3/2018 là trận đấu giữa Milwaukee Bucks vs Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors vs San Antonio Spurs.

Cleveland Cavaliers đã trải qua 2 tuần chưa được thi đấu trên sân nhà và sáng mai kỵ sĩ đoàn sẽ chào đón vị khách có lối chơi tương tự - Milwaukee Bucks.

Milwaukee Bucks (37-32) Cleveland Cavaliers (40-29)

 Cleveland Cavaliers vs Milwaukee Bucks

Cách đây 1 tháng sau đêm kinh hoàng chuyển nhượng mang về Cleveland 4 chiến binh mới nhằm thay đổi bộ mặt nhợt nhạt lúc bấy giờ của Cavaliers. Trải qua thời gian ngắn Cavaliers đã cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự với Larry Nance Jr. cũng như khả năng kiểm soát phân phối bóng đến từ George Hill và Jordan Clarkson. Nhưng giờ đây trước giai đoạn nước rút cho playoff thì Cavaliers lại bị bóng ma chấn thương ôm lấy và lần lượt những trụ cột nằm xuống thậm chí huấn luyện viên trưởng Tyronn Lue cũng không ngoại lệ.

Cavaliers mất 3 chiến binh Cedi Osman, Rodney Hood và Larry Nance Jr. vì những chấn thương khác nhau trong chuỗi 6 trận du đấu. Kyle Korver vắng mặt vì lí do cá nhân và huấn luyện viên trưởng Tyronn Lue bị ốm và phải vắng mặt trong nửa sau trận đấu với Chicago Bulls. Cũng chính căn bệnh này đã khiến ông Lue phải vắng mặt trong 2 trận đấu đầu mùa của kỵ sĩ đoàn. Dù sao hiện tại của Cavaliers vẫn không quá lo ngại khi họ vẫn đang chễm chệ tại hạng 3 bảng xếp hạng miền Đông.

 LeBron đang dần "cô đơn" trở lại trên hàng công 

Nói Milwaukee Bucks có lối chơi giống như Cavaliers là bởi lẽ cách lên bóng của họ đều xoay quanh trụ cột số 1 mà hai đội sở hữu. Nếu như Cavaliers vẫn đang chơi bóng dựa vào phong độ của nhà vua LeBron James thì với Bucks không ai khác là Giannis Antetokounmpo. Trận đầu gần nhất trên sân nhà Bucks, LeBron James cùng Kevin Love đã ôm hận với bộ đôi Antetokounmpo cùng Eric Bledsoe ở những giây cuối cùng với sai lầm chết người đến từ nhà vua LeBron để rồi thất bại với tỉ số 113-116. Sáng mai trận đấu sẽ diễn ra trên sân nhà Quicken Loans nhưng không vì thế mà Cavaliers được đánh giá quá cao. Từ các chuyên gia ESPN, kỵ sĩ đoàn có 52% cơ hội dành chiến thắng.

 LeBron liệu có để bóng lọt khe thêm 1 lần nữa 

Thời gian: 6:00 ngày 20/3/2018

Địa điểm thi đấu: Quicken Loans Arena (sân Cleveland Cavaliers)

Tình hình sức khỏe

Bucks: Danh sách vắng mặt bao gồm M. Dellavedova, Malcolm Brogdon

Cavaliers: Danh sách vắng mặt bao gồm Kevin Love, Tristan Thompson, Cedi Osman

Đội hình ra sân dự kiến:

Bucks: Eric Bledsoe, Tony Snell, Khris Middleton, G. Antetokounmpo, John Henson

Cavaliers: George Hill, Kyle Korver, LeBron James, Jeff Green, Larry Nance

Dự đoán kết quả trận đấu: Bucks 110-115 Cavaliers

Xem lại video trận đấu Bucks 116-113 Cavaliers:

Golden State Warriors dự kiến sẽ tiếp tục thi đấu mà không có sự phục vụ của bộ 3 siêu sao Kevin Durant, Stephen Curry và Klay Thompson trong chuyến làm khách đến sân của San Antonio Spurs.

Golden State Warriors (53-17) vs San Antonio Spurs (40-30)

 Golden State Warriors vs San Antonio Spurs

Warriors toàn thắng Spurs trong cả 3 lần gặp mặt mùa giải bóng rổ NBA 2017-18 nhưng trận đấu sáng mai có thể sẽ là kịch bản khác. Với sự vắng mặt của cả 3 siêu sao sáng nhất trên hàng công đã khiến các chiến binh có thất bại đáng xấu hổ trước đội bóng nhược tiểu Sacramento Kings. Mặc cho Warriors có chiến thắng dễ ngay sau đó trên sân Phoenix Suns nhưng đối thủ sáng mai của họ là đối thủ đã quá quen với việc mất trụ cột, San Antonio Spurs. Draymond Green vừa qua đã đánh tiếng sẽ gánh vác Warriors trong lúc những siêu sao của họ dưỡng sức cho kì playoff khắc nghiệt sắp tới nhưng liệu một cánh én có làm nên mùa xuân?

 Bộ 3 nguyên tử Warriors dự kiến sẽ tái ngộ khán giả ở playoff

Spurs đang có chuỗi thắng 3 trận liên tiếp, thành tích tốt nhất đội quân ông Gregg Popovich đạt được kể từ cuối tháng 12. LaMarcus Aldridge vẫn là đầu tàu trong việc ghi điểm dẫn đầu toàn đội Spurs. Aldridge có 39 điểm cùng 10 rebound trong chiến thắng trước Minnesota Timberwolves. Chiến thắng này có thể thấy Spurs đang dần lấy lại nghiêm túc cũng như sự già dơ vốn có để khẳng định vị thế của mình (3 chiến thắng trước Magic, Pelicans và Timberwolves).

Với tình hình hiện tại giữa 1 đội vẫn thoải mái trên top 2 bảng xếp hạng miền trong khi 1 đội thì vật lộn với 1 suất dự playoff. Phong độ cùng lực lượng nhỉnh hơn sẽ là điều kiện để Spurs tận dụng triệt để nhằm có 1 chiến thắng quan trọng trong trận đấu sáng mai.

 LaMarcus Aldridge, niềm hi vọng duy nhất của Spurs

Thời gian: 8:30 ngày 20/3/2018

Địa điểm thi đấu: AT&T Center (sân San Antonio Spurs)

Tình hình sức khỏe:

Warriors: Danh sách vắng mặt bao gồm Kevin Durant, Omri Casspi, Stephen Curry, Klay Thompson

Spurs: Kawhi Leonard (vắng mặt)

Đội hình ra sân dự kiến:

Warriors: Quinn Cook, Nick Young, A. Iguodala, Draymond Green, Zaza Pachulia

Spurs: Dejounte Murray, Patty Mills, Danny Green, Kyle Anderson, LaMarcus Aldridge

Dự đoán kết quả trận đấu: Warriors 105-117 Spurs

Xem lại video trận đấu Warriors 110-107 Spurs:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 16:00 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục