“Bây giờ, chúng tôi sẽ nghĩ về AC Milan”

09:25 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã không thể che giấu niềm vui sau khi Juventus giành chiến thắng tại Sardegna Arena.

Trước giờ bóng lăn, HLV Allegri từng nhận xét rằng cuộc chạm trán với Cagliari sắp tới sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Juventus đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng. 2 pha lập công của Leonardo Bonucci và Moise Kean đã giúp Bianconeri rời Sardegna Arena với trọn vẹn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Leonardo Bonucci mở tỉ số cho Juventus.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Juventus đã cảm thấy rất hài lòng về những gì các học trò của ông đã làm được:

“Toàn đội đã chơi 1 trận đấu rất hay. Tất cả đã rất kiên định và dùng lối chơi kĩ thuật để tiếp cận trận đấu. Chúng tôi thậm chí còn không cho phép Cagliari dứt điểm trúng khung thành.”

Sau khi ghi bàn, Moise Kean đã dang tay, nhìn thẳng về phía các cổ động viên đang la ó trên khán đài. Khi được hỏi về màn ăn mừng mang tính chất kích động này, Allegri cho biết:

“Cậu ấy không nên ăn mừng theo cách đó. Moise là 1 chàng trai trẻ và cần phải học hỏi nhiều điều, đặc biệt là việc bỏ ngoài tai những lời lẽ không hay từ các cổ động viên. Còn về chuyên môn, cậu ấy đã làm tốt hơn trong hiệp 2. Trước đó, Kean đã mắc quá nhiều lỗi kĩ thuật.”

 - Bóng Đá

 HLV Allegri rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò tại Sardegna Arena.

Cuối cùng, Allegri đã tiết lộ những tin vui đến từ phòng thay đồ của Juventus:

“Những tin tốt đã xuất hiện từ trung tâm y tế. Mandzukic sẽ trở lại vào thứ 7. Spinazzola đã tập luyện vào sáng nay và cậu ấy cũng sẽ sẵn sàng ra sân vào cuối tuần. Costa sắp bình phục. Dybala có thể trở lại tập luyện chậm nhất là sau 2 ngày nữa.

Chiến thắng trước Cagliari có ý nghĩa rất quan trọng đến cuộc đua Scudetto bởi chúng tôi vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Champions League cũng khiến toàn đội phải tốn rất nhiều sức lực. Tuy nhiên, bây giờ Juventus cần phục hồi nhanh chóng và hướng đến trận đấu gặp AC Milan vào thứ 7.”

Cuối tuần này, Juventus sẽ tiếp đón AC Milan tại Allianz Arena. Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, cuộc chạm trán giữa 2 đội vẫn mang đến bầu không khí căng thẳng. Tuy nhiên, HLV Allegri cần tính toán thật kĩ về mặt lực lượng, bởi ngay sau đó, Bianconeri sẽ di chuyển đến Hà Lan để chạm trán Ajax trong khuôn khổ tứ kết UEFA Champions League.

Faro | 08:40 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục