Bầy châu chấu tràn vào sân vận động khi Ronaldo ghi bàn

22:18 Thứ sáu 10/02/2023

Những vị khách không mời mà tới đã “xâm chiếm” sân vận động khi Cristiano Ronaldo lập cú poker giúp Al Nassr thắng 4-0 trước Al Wehda.

 - Bóng Đá

 Đám châu chấu xuất hiện trên các khán đài tại sân King Abdul Aziz.

Báo chí Saudi Arabia đưa tin một đàn châu chấu đã tràn vào sân King Abdul Aziz trong trận đấu giữa Al Wehda và Al Nassr (rạng sáng 10/2, giờ Hà Nội). RT Arabic cho biết: “Trong quá trình phát sóng trận đấu của kênh SSC, đám côn trùng, bao gồm cả châu chấu, xuất hiện phần lớn xung quanh hệ thống chiếu sáng của sân vận động trong nhiều lần, khiến khung cảnh sân vận động trở nên tồi tệ”.

Theo những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, bầy châu chấu đã bu kín những hàng ghế ở sân King Abdul Aziz trong trận đấu của Ronaldo. CĐV có tài khoản @shemoo_6 đăng tải video về việc đám côn trùng bay xung quanh hệ thống chiếu sáng ở sân vận động và phàn nàn rằng đàn châu chấu này đã làm ảnh hưởng tới việc theo dõi trận đấu của mình.

Nhà báo thể thao Turki Al-Ajmeh rất ngạc nhiên trước sự chấp thuận của ban tổ chức giải khi cho phép trận đấu diễn ra ở sân King Abdul Aziz khi mà dịch châu chấu đang lây lan ở gần đó. Việc châu chấu tụ tập tại sân với số lượng lớn khiến Turki Al-Ajmeh lo ngại về khả năng xảy ra dịch bệnh.

Với 4 bàn thắng vào lưới Al Wehda, Ronaldo đã vượt mốc 500 bàn tại các giải VĐQG. Cụ thể, ngôi sao 38 tuổi đã ghi 503 bàn.

Ronaldo tiếp tục nâng cao kỷ lục ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại với 824 bàn, theo thống kê của FIFA. Anh bỏ xa người đứng thứ 2 là huyền thoại Josef Bican (805 bàn).

Đêm 17/2, Al Nassr trở về Mrsool Park để tiếp đón Al-Taawon, CLB đang đứng thứ 5 trên BXH.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 21:20 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục