'Báu vật tuyến giữa' mơ được gia nhập Arsenal vì 3 lý do

22:08 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đang đứng trước cơ hội cụ thể hóa ước mơ của mình vào mùa Hè tới.

 

Một trong những tiền vệ gây ấn tượng nhất La Liga mùa này, Gabri Veiga, hiện đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn. Tính riêng tại Premier League, giới truyền thông khẳng định Arsenal, Liverpool và hai ông lớn thành Manchester đều đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Đáng chú ý, Ngoại Hạng Anh cũng đang được cho là điểm đến trong mơ của Veiga.

Cụ thể, TeamTalk dẫn nguồn từ một báo cáo của Faro de Vigo cho biết, Veiga có ước mơ được chơi bóng dưới màu áo Arsenal, và theo tiết lộ từ nguồn tin trên thì ngôi sao thuộc biên chế Celta Vigo cũng có 3 lý do cụ thể để chọn Emirates là bến đỗ mong muốn của mình.

Gabri Veiga Manchester United target wants to join Real Madrid - Bóng Đá

 Veiga muốn đến Arsenal. 

Trước hết, Veiga nhận thấy Arsenal có thể cung cấp một nền tảng phát triển cho những cầu thủ trẻ nằm trong độ tuổi của mình. Tiếp đến, tiền vệ này đánh giá dự án mà HLV Mikel Arteta đang triển khai ở Emirates là thực sự hấp dẫn. Và cuối cùng, tài năng 20 tuổi cũng hứng thú với cuộc sống ở London.

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại thì Arsenal vẫn chưa gửi đề nghị chính thức đến Celta Vigo hay tổ chức đàm phán chiêu mộ ngôi sao này.

Huỳnh Phong | 21:38 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục