'Báu vật' Man Utd thăng hoa, Evra khuyên Ole ra quyết định then chốt

06:03 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa nhận được những lời khuyên chân thành từ huyền thoại của Quỷ đỏ.

 

Solskjaer chia sẻ về Cavani sau trận gặp Chelsea

Vòng 6 Ngoại Hạng Anh đã khép lại với những kết quả không mấy khả quan dành cho Manchester United. Bởi lẽ, thầy HLV Ole Gunnar Solskjaer phải chia điểm với tỷ số 0-0 trước Chelsea. Đó là trận cầu đội chủ nhà tung ra nhiều cú dứt điểm hơn nhưng lại không ghi được bàn thắng.

Bởi lẽ, thủ thành Edouard Mendy của CLB Tây London thi đấu vô cùng ấn tượng, qua đó giúp The Blues giành 1 điểm với ít nhất 3 pha cứu thua ngoạn mục. Với M.U, hàng phòng ngự của nửa đỏ thành Manchester cũng vừa mang tới những tín hiệu tích cực.

Cụ thể, Victor Lindelof thậm chí đã giành luôn danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận" ở cuộc đụng độ tại sân Old Trafford vừa qua. Dù vậy, Patrice Evra vẫn lên tiếng khuyên nhủ HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải tạo ra những thay đổi lớn về nhân sự.

Patrice Evra tells Manchester United they have three problems to solve - Bóng Đá

 Evra tin rằng Tuanzebe nên được đá chính. 

"Tôi cho rằng, bây giờ đã đến thời điểm mà Ole cần phải đưa ra những quyết định quan trọng. Tôi xin lỗi, nhưng đó phải là vai trò trung vệ. Bởi lẽ, Axel Tuanzebe đã chơi rất hay. Cậu ấy bỏ túi cả Kylian Mbappe lẫn Neymar và xứng đáng được thi đấu.

Chúng ta sẽ chơi với 3 trung vệ chứ? Hãy chờ xem Ole sẽ giải quyết ra sao. Nó cũng giống như việc bạn đẩy Donny van de Beek và Paul Pogba lên băng ghế dự bị vậy", cựu hậu vệ người Pháp trả lời trên Sky Sports.

Giang Nam | 05:05 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục