Báu vật Man Utd gửi thông điệp, Solsa hưởng lợi từ 1 vị trí

21:44 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt đã chơi rất tốt trước West Ham United và hứa hẹn sẽ khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đau đầu.

Manchester United đã bị loại khỏi Carabao Cup đêm qua sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước West Ham United. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ rời khỏi đấu trường cúp từ sớm dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, trong một đêm mà chiến lược gia người Na Uy quyết định trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ dự bị. Dù tấn công và dồn ép nhiều nhưng Man Utd vẫn thiếu hiệu quả. Cuối cùng Solskjaer buộc phải tung Bruno Fernandes và Mason Greenwood vào sân. Mặc dù vậy, sự thay đổi người muộn màng của thuyền trưởng Solsa không phát huy tác dụng.

The defiant message Dean Henderson sent to David De Gea during Manchester United's cup loss - Bóng Đá

Dean Henderson là một trong những điểm nhấn tích cực.

Trong một đêm tiêu cực vì Man Utd bị loại, màn trình diễn của Dean Henderson là điểm nhấn đáng chú ý. Đây là lần đầu tiên thủ thành 24 tuổi xuất hiện trở lại ở đội hình xuất phát của Quỷ đỏ kể từ chiến thắng 2-1 trước Wolves mùa giải trước. Chấn thương và việc dương tính với COVID-19 khiến Dean bỏ lỡ những trận mở màn mùa này, để cơ hội thể hiện bản thân quay trở lại với David De Gea.

Sự xuất sắc và sẵn sàng của De Gea, khiến cho tương lai của Dean bỗng chốc không còn đáng hứa hẹn như trước. Chí ít, thủ thành trẻ này cần chờ thêm thời gian để chính thức trở thành số 1 tại Old Trafford. Ở trận thua West Ham vừa qua, dù thất bại nhưng Dean Henderson cũng đã có thể nhắc nhở Solskjaer một cách ngắn gọn lý do tại sao thủ môn trẻ này luôn sẵn sàng trở thành chốt chặn chính của Man Utd.

The defiant message Dean Henderson sent to David De Gea during Manchester United's cup loss - Bóng Đá

Dean luôn sẵn sàng cạnh tranh với De Gea.

Ở giai đoạn cuối trận đấu với West Ham, khi Man Utd dâng cao chấp nhận mạo hiểm, đây cũng là lúc Dean đã chứng minh sự xuất sắc của bản thân. Đầu tiên là pha thoát xuống đối mặt của Mark Noble với Dean Henderson. Đội trưởng West Ham có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0. Tuy nhiên, Dean đã xuất sắc khước từ bàn thắng. Sau đó không lâu Jarrod Bowen tiếp tục thách thức tài năng của Dean Henderson và lần này, thủ thành trẻ của Man Utd vẫn chơi tập trung, chắc chắn và giữ sạch lưới. Dù sự xuất sắc của Dean không được trọn vẹn khi anh để thua ở bàn thắng duy nhất của West Ham, nhưng nhìn chung Dean Henderson mang lại rất nhiều niềm tin về một sự chắc chắn trong khung gỗ Quỷ đỏ.

Màn trình diễn trước West Ham cho thấy Dean Henderson đã gửi một thông điệp và lời nhắc nhở chất lượng đến Solskjaer lẫn các đồng đội, cụ thể là De Gea. Thủ thành người Anh hiện đã trở lại và sẵn sàng cạnh tranh vị trí gác đền số 1 của Man Utd.

Solskjaer phát biểu về Martial: 

 
Minh Trí | 20:46 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục