Báu vật của Man Utd sẵn sàng thách thức Dalot và Wan-Bissaka

15:40 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnEthan Laird được cho là bản hợp đồng mượn tốt nhất của Man Utd trong giai đoạn đầu mùa bóng 2021/22.

Man Utd có 14 cầu thủ được gửi đi theo hợp đồng cho mượn trong mùa hè 2021. Đó là điều đáng tự hào. Nhưng không nhiều sao trẻ Quỷ đỏ đang gây ấn tượng.

Ethan Laird says he is hopeful of cracking Manchester United's first team - Bóng Đá

 Ethan Laird đầy tiềm năng.

Ethan Laird có lẽ là cái tên nổi bật nhất. Laird đã có bốn pha kiến tạo từ hậu vệ phải khi thi đấu dưới dạng cho mượn tại Swansea City mùa này. Trong một cuộc phỏng vấn với The Athletic, Laird, 20 tuổi, đã rất tự tin rằng anh có thể tạo ra sự khác biệt khi trở lại Old Trafford, nếu tiếp tục con đường hiện tại của mình.

Laird nói: "Thành công của Man Utd ảnh hưởng đến tôi, vì vậy, dĩ nhiên tôi muốn họ làm tốt. Tôi tiếp tục theo dõi họ. Đó là bước mà tôi không thể chờ đợi được vì tôi tin vào bản thân mình, rằng tôi có thể làm được. Nhưng tôi cần phải thể hiện nó vào lúc này."

Swansea chỉ mới chơi 17 trong số 46 trận ở giải VĐQG, và vì vậy, Laird phải duy trì sự ổn định của mình trước thời điểm quyết định vào mùa hè năm sau. Anh cũng cần một chút may mắn, bởi chấn thương khiến anh không thể thi đấu cho Quỷ đỏ trong giai đoạn tiền mùa giải.

Laird sẽ tham gia một cuộc chiến khó khăn, nhưng anh có thể chiến thắng. Vượt qua Aaron Wan-Bissaka là mục tiêu hàng đầu, nhưng cũng có thể có sự cạnh tranh từ Diogo Dalot và Brandon Williams. Cũng cần phải nói là Dalot có thể sẽ ra đi, và tình hình của Williams tại Norwich lúc này không quá khả quan.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Minh Tuấn | 14:42 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục