"Báu vật" của Barca bỗng im hơi lặng tiếng trước Thụy Sĩ

23:11 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt được HLV Luis Enrique xem là nhân tố quan trọng của đội tuyển Tây Ban Nha.

Sau trận giao hữu có kết quả hòa 0-0 với ĐT Bồ Đào Nha, ĐT Tây Ban Nha đã nhẹ nhàng đánh bại ĐT Thụy Sỹ với tỷ số 1-0 trên sân Alfredo Di Stefano.

Đáng chú ý, HLV Luis Enrique tung ra đội hình xuất phát với khá nhiều gương mặt trẻ trung nhằm cụ thể hóa kế hoạch gây dựng một lớp cầu thủ kế cận cho đội bóng xứ sở bò tót.

Những Ansu Fati (17 tuổi), Mikel Oyarzabal (23 tuổi) và Ferran Torres (20 tuổi) đã được trao cơ hội, họ là đại diện cho thế hệ mới của La Roja. Enrique biết rất rõ về bộ ba tấn công này, đặc biệt là Ansu Fati và Ferran Torres, những người mà ông thường xuyên đưa ra những chỉ dẫn. Tất nhiên không phải phép thử nào cũng đem lại thành công ngay lập tức được.

¿Por qué Ansu Fati no brilló ante Suiza? - Bóng Đá

 Ansu Fati đã có màn trình diễn nhạt nhòa.

Đó là trường hợp của Fati, dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng trong suốt khoảng thời gian có mặt trên sân sao trẻ của Barca hầu như không thể hiện một đường nét gì đặc biệt của mình. Để rồi đến phút thứ 57, HLV Enrique đã phải thay anh ra bằng Adama Traore.

Trái ngược hoàn toàn với Fati, Traore là cầu thủ chơi hay nhất trong đội tuyển Tây Ban Nha ở hiệp 2 khi thể hiện sức mạnh và tốc độ đáng kinh ngạc của mình bằng một số pha thoát xuống dũng mãnh.

Hiện tại, Ansu Fati được xem là một báu vật của bóng đá Tây Ban Nha. Vào tháng trước, anh đã có bàn thắng đầu tiên cho La Roja và trở thành cầu thủ trẻ nhất từng làm được điều này khi mới 17 tuổi và 311 ngày.

Xem Luis Enrique phát biểu:

 
Minh Trí | 22:13 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục