'Báu vật' Chelsea lộ hình ảnh mới nhất, Lampard vui như 'trẩy hội'

18:34 Thứ ba 17/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vừa nhận thông điệp tích cực từ ngôi sao từng nhiễm virus Corona.

Trong khoảng thời gian hơn 1 tuần qua, cả Premier League đã phải chao đảo khi xuất hiện không ít nhân vật nổi tiếng dương tính với COVID-19. Chính vì lẽ ấy, ban tổ chức vừa ra thông báo tạm đình chỉ giải đấu cho tới tháng 4/2020 trước khi tính đến kế hoạch tiếp theo.

Thậm chí, The Blues là đội bóng bị ảnh hưởng trực tiếp khi tiền vệ Callum Hudson-Odoi được thông báo đã nhiễm bệnh. Ngay lập tức, ngôi sao sinh năm 2000 được đưa đi cách ly để đảm bảo an toàn, qua đó theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe.

Song song đó, CLB Tây London cũng ra quyết định đóng cửa sân tập, đồng thời các cầu thủ phải tự rèn luyện tại nhà. Mặc dù vậy, trong diễn biến mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge đã nhận được tin cực vui từ sao trẻ hàng đầu của đội bóng.

Callum Hudson-Odoi firmly on the road to recovery after coronavirus... as the Chelsea ace pedals his way to fitness on Instagram - Bóng Đá

 Ảnh chụp từ video của Callum Hudson-Odoi.

Trên Instagram cá nhân của mình, Callum Hudson-Odoi vừa đăng tải đoạn video tập luyện cật lực, kèm theo dòng trạng thái "Ở nhà, nhưng vẫn tìm cách để làm việc". Rõ ràng, đó là động thái cho thấy cầu thủ 19 tuổi hồi phục rất nhanh dù là một trong những người đầu tiên dương tính với COVID-19.

Đón tin vui nhưng fan hâm mộ The Blues vẫn chưa yên tâm hoàn toàn về đội nhà. Cách đây chưa đầy 24 giờ, Mason Mount đã tự thoát cách ly và ra ngoài để... đá bóng cùng Declan Rice của West Ham United. Ngay lập tức, anh phải đăng đàn xin lỗi HLV Frank Lampard vì hành vi của mình.

Màn trình diễn ấn tượng của Chelsea trước Aston Villa: 

Giang Nam | 17:36 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục