'Báu vật' Arsenal bùng cháy, Arteta lên tiếng chốt luôn tương lai

18:11 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa trình làng thêm một sao trẻ vô cùng sáng giá nữa.

Trước khi bước vào trận đấu với Manchester United tại vòng 7 Premier League, Arsenal đã có màn chạy đà khá ấn tượng bằng chiến thắng 3-0 trước Dundalk. Dù tung ra sân đội hình phụ, thế nhưng Pháo thủ vẫn tỏ ra vượt trội hơn đại diện đến từ Cộng hòa Ireland.

Bên cạnh những bàn thắng của Nicolas Pepe, Eddie Nketiah hay Joe Willock, cái tên Folarin Balogun đang thực sự "gây bão" trong mắt fan hâm mộ The Gunner. Theo nhiều CĐV của CLB Bắc London, chàng trai mang dòng máu Mỹ có tiềm năng phát triển nhờ vào lối chơi giàu tốc độ và kỹ thuật của mình.

Mikel Arteta sends message to Arsenal contract rebel Folarin Balogun - Bóng Đá

 Balogun tỏ ra khá chững chạc ở độ tuổi 19. 

Trước đó, Arsenal từng lo lắng khi hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 2001 chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Dù vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn trước màn đụng độ với Manchester United, HLV Mikel Arteta đã chốt hạ tương lai của cậu học trò trẻ tuổi.

"Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi thực sự thích. Rõ ràng tôi từng gặp tình huống giống như cậu ấy, anh chàng này được trao cơ hội hơi muộn vì tôi không ở đây khi cậu ta bắt đầu phát triển. Nhưng tôi nhấn mạnh một lần nữa, tôi muốn trao cơ hội cho Balogun.

Đó là lý do vì sao cậu ấy được ra sân trước Dundalk. Tôi đã cho cậu ấy thấy rằng đội bóng tin tưởng vào cậu ấy. Và nếu Balogun muốn, cậu ấy sẽ có tương lai tại CLB", trang Metro dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Những màn thư hùng đáng chú ý trong quá khứ của Arsenal và M.U: 

 
Giang Nam | 17:13 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục