Bầu Tú bỏ tranh cử, BHL và NHM HAGL “mừng ra mặt”

14:59 Thứ năm 26/04/2018

Với việc bầu Tú tuyên bố không tiếp tục tranh cử chức chủ tịch VFF, HAGL có thể yên tâm thi đấu mà không còn “nơm nớp” lo sợ chuyện bầu Đức sẽ bỏ giải.

Như vậy, cuộc chiến giữa bầu Đức và bầu Tú đã tạm thời khép lại với phần thắng nghiêng về chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Điều này không chỉ mang đến tín hiệu vui cho bóng đá Việt Nam mà còn đối với cả HAGL lẫn người hâm mộ đội bóng phố Núi.

 - Bóng Đá

 HAGL có thể yên tâm thi đấu trong thời gian tới.

Thực tế trong thời gian qua, HAGL thi đấu không tốt ở đấu trường V-League là do một phần bị ảnh hưởng với những phát ngôn trước đó của bầu Đức về việc dọa bỏ giải. Tuy nhiên sau khi bầu Tú rút, thầy trò HLV Dương Minh Ninh có thể yên tâm hơn cho chặng đường sắp tới.

Thuyền trưởng HAGL cho biết: “Dù suốt thời gian qua lãnh đạo chưa hề thông báo việc HAGL có thể dừng cuộc chơi ở V-League 2018, nhưng qua truyền thông ít nhiều cũng làm các học trò của tôi xao nhãng.

Nhưng giờ này khi bầu Đức đã khẳng định như vậy thì toàn đội sẽ có động lực để thi đấu tốt hơn. Lãnh đạo đội bóng trong hơn một tháng qua cũng nhiều lần động viên toàn đội nên yên tâm tập trung thi đấu, không nên quá lo lắng.

Ban huấn luyện cũng quán triệt tinh thần để toàn đội có tâm lý tốt nhất. Và lúc này tôi sẽ không còn phải làm việc đó nữa."

 - Bóng Đá

 Bầu Đức sẽ không còn dọa bỏ giải?

Trong khi đó những người hâm mộ đội bóng phố Núi cũng tỏ ra vui mừng không kém bởi họ hiểu rằng, điều này đồng nghĩa với việc Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn… sẽ không vắng bóng tại V-League.

Hiện tại, HAGL đang trên đường di chuyển ra Tam Kỳ để chuẩn bị cho trận đấu với Quảng Nam FC trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup Quốc gia. Với thông tin của bầu Tú, cùng việc mới vượt qua SHB Đà Nẵng ở đấu trường V-League mới đây, thầy trò HLV Dương Minh Ninh tràn đầy tự tin sẽ đánh bại đội chủ nhà để giành vé đi tiếp.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 13:20 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục