Bầu Thụy cam kết tiếp tục đầu tư cho Sài Gòn Xuân Thành

21:33 Thứ tư 29/08/2012

Với việc vượt qua Hà Nội T&T trong trận chung kết Cúp quốc gia, Sài Gòn Xuân Thành (XT) đã có được một danh hiệu trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở V-League. Phấn khởi với thành tích này, ông bầu Nguyễn Đức Thụy đã tuyên bố sẽ tiếp tục đầu tư cho đội bóng.

Bầu Thụy được các cầu thủ Sài Gòn XT công kênh ăn mừng chức vô địch Quốc gia 2012 - Ảnh: Khả Hòa

Sau khi Sài Gòn XT bị Hà Nội T&T cầm hòa và không thể giành chức vô địch V-League 2012, đã có một số thông tin cho rằng bầu Thụy sẽ bán đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, phát biểu sau khi chứng kiến đội nhà giành chức vô địch Cúp quốc gia, ông chủ của Sài Gòn XT đã phủ nhận thông tin nói trên.

"Hoàn toàn không có chuyện tôi sẽ bán Sài Gòn XT. Thông tin đó được đưa ra với mục đích phá hoại. Tuy không phải là người thành phố Hồ Chí Minh nhưng tôi luôn muốn được cống hiến cho bóng đá thành phố", ông Thụy khẳng định.

Với việc giành chức vô địch Cúp quốc gia, vào mùa bóng tới, Sài Gòn XT sẽ có mặt ở đấu trường AFC Cup. Bầu Thụy cho biết ông sẽ tiếp tục đầu tư cho đội bóng để có thể tranh tài ở cả ba đấu trường.

"Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tăng cường thêm những cầu thủ giỏi", ông Thụy tiết lộ.

Tương lai của tiền đạo Huỳnh Kesley (phải) sẽ sớm được giải quyết dứt điểm trong thời gian tới - Ảnh: Khả Hòa

Trong trận đấu vừa qua, tiền đạo Huỳnh Kesley là người ghi bàn mở tỷ số cho Sài Gòn XT. Tuy nhiên, tiền đạo gốc Brazil này sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng.

Nói về trường hợp của Huỳnh Kesley, bầu Thụy cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành thương lượng với Huỳnh Kesley. Mọi việc sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới".

Tân Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục